Nam sinh trăng hoa trắng trợn

Trước mặt người yêu và bạn bè, Dũng đã thẳng thắn tuyên bố sẽ yêu 12 cô cho đủ một giáp sau đó mới tính đến chuyện hôn nhân. Hiện giờ, Dũng đã yêu được 7 cô và đang trong giai đoạn tìm kiếm cô thứ 8.

Trước mặt người yêu vàbạn bè, Dũng đã thẳng thắn tuyên bố sẽ yêu 12 cô cho đủ một giáp sau đó mớitính đến chuyện hôn nhân. Hiện giờ, Dũng đã yêu được 7 cô và đang trong giaiđoạn tìm kiếm cô thứ 8.

>>  

Người của thành tích

Lan (SV năm thứ 2)- một côgái trẻ trung, năng động đã phải bật khóc khi nói đến phong cách yêu của bạntrai mình. Dũng (SN 1984) - bạn trai Lan đã đi làm, lấy "chủ nghĩa tự do"đặt lên hàng đầu nên dù cả hai trọ gần nhau nhưng không dọn về ở chung giốngnhư nhiều đôi khác.

Được trời phú cho dáng vẻ thưsinh, giỏi "múa mép", hiểu được tâm lý của các bạn gái nên Dũng là chàngtrai đào hoa có tiếng.

Nam sinh trăng hoa trắng trợn


Như "con ngựa bất kham", bên cạnh tình yêu lớn với Lan thì Dũng vẫn thườngxuyên đi tìm cho mình những mảnh tình bé nhỏ, nhanh hợp nhanh tan khác. 

Không quan tâm đến người yêu giống như nhiều chàng trai khác thường làm saumỗi một cuộc tình, Dũng thường mặc kệ cảm xúc của bạn gái mà vô tư kể tất cảcho Lan nghe mọi chuyện. Cho dù, người con gái đã qua đêm cùng Dũng là mộtcô gái đứng đường, hay một đứa học sinh cấp III.

Trước mặt người yêu và bạn bè,Dũng đã thẳng thắn tuyên bố sẽ yêu 12 cô cho đủ một giáp sau đó mới tính đếnchuyện hôn nhân. Hiện giờ, Dũng đã yêu được 7 cô và đang trong giai đoạn tìmkiếm cô thứ 8.

“Gậy ông lại đập lưng ông”

Trong tình yêu không có chỗcho sự tính toán, thiếu chân thành nên những chàng trai như trên đều phảichấp nhận sự “trời tính hơn người tính”.

Cho dù rất yêu Dũng,nhưng Lan cũng không thể chịu đựng được hơn nữa thói trăng hoa trắng trợncủa bạn trai mình. 

Sau một thời gian dài yêu nhau, Lan đã quyết định chấm dứt cuộc tình đau khổkhi Dũng nhắn tin nói: “E
m cũng như những người congái trước đã từng yêu anh, không một ai có được anh đâu, có em thì cuộc đờianh vui hơn một ít. Nhưng không có em thì anh cũng không chết được”.

Chuyện tình của Nguyễn T. (ĐHLâm nghiệp) cũng không kém phần thê lương là mấy. Cách giữ người yêu củachàng trai này chỉ nhận được sự phản ứng tiêu cực mà thôi. 

Sau những lần chiều theo ý người yêu, H. (bạn gái T.) đã nhiều phen phảimuối mặt trước bạn bè với những vết thâm quầng ngay “mặt tiền”. 

Cô gái xinh xắn này không thể chịu đựng hơn được nữa những cái nhìn soi móicủa bạn bè và mọi người xung quanh. 

Tâm sự với người bạn gái ngồi cùng bàn, H. đã rưng rưng nước mắt kể lại: “Nhiềuhôm ra ngoài có việc gặp phải lão già dê cứ nhìn chằm chằm vào cổ cười nhếchmôi mà tao muốn độn thổ luôn cho xong”.

Chính những điều trên đãkhiến cho tình yêu giữa T. và H. có nhiều vết rạn nứt không còn được nhưtrước nữa. 

Tình yêu giữa hai người chỉ còn sự nhạt nhẽo, ghen tuông vô lý của T., nênngay khi ra trường, H. nhanh chóng lên xe hoa về nhà chồng và đương nhiên đó khôngphải là T.

Theo Tiểu Phương
VNN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.