Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương khoe con gái nhỏ biểu cảm cực "ngầu", hạnh phúc vì cô bé y như bản sao mini

Bé Pika Khánh An đeo kính đôi với mẹ nhìn khá "cool", rất có thể tương lai cô bé cũng có thể trở thành một nữ phi công cá tính.

Bé Pika Khánh An đeo kính đôi với mẹ nhìn khá "cool", rất có thể tương lai cô bé cũng có thể trở thành một nữ phi công cá tính.

Gần Tết, mặc dù lịch bay bận rộn kín mít đến tận cuối tháng nhưng nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương vẫn dành thời gian chăm sóc con gái nhỏ của mình. Cô đưa bé Pika đi chơi khắp nơi, và 2 mẹ con đã có những khoảnh khắc thật đẹp bên nhau.
 

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương khoe con gái nhỏ biểu cảm cực ngầu, hạnh phúc vì cô bé y như bản sao mini-1

Pika đeo kính đen khá ngộ nghĩnh, biểu cảm tự tin bên mẹ Đông Phương.

Có vẻ như Đông Phương vẫn giữ con gái mình khá kín đáo, khi nhiều người quen bạn bè vẫn chưa được gặp gỡ cô bé, chỉ được ngắm nhìn Pika qua những bức ảnh mà bà mẹ trẻ chia sẻ lên trang cá nhân. Pika đã gần 2 tuổi, rất lanh lợi bụ bẫm, và đặc biệt Đông Phương rất tự hào khi gọi con gái là "mini me" - bản sao nhí của chính cô.

Trước đó, nữ cơ trưởng cũng từng khoe ảnh chụp 3 thế hệ phụ nữ trong gia đình cô, từ bà ngoại cho đến cháu gái. Tất cả đều mang nét quý phái, truyền thống và ánh mắt giống hệt nhau. Có lẽ Pika lớn lên sẽ là một cô gái xinh xắn, cá tính và thu hút, biết đâu có bé cũng sẽ kế thừa đam mê bầu trời giống như mẹ mình.
 

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương khoe con gái nhỏ biểu cảm cực ngầu, hạnh phúc vì cô bé y như bản sao mini-2 Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương khoe con gái nhỏ biểu cảm cực ngầu, hạnh phúc vì cô bé y như bản sao mini-3 Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương khoe con gái nhỏ biểu cảm cực ngầu, hạnh phúc vì cô bé y như bản sao mini-4

 

 

Theo Helino


con gái

Huỳnh Lý Đông Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.