Nữ đại gia có căn biệt thự gần 200 tỷ công khai clip "thó" tiền chồng, nhìn vào cọc tiền cũng choáng

Dù Đoàn Di Băng đã cực nhanh tay nhưng chồng cô còn nhanh mắt hơn.

Vợ chồng Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ là gia đình giàu có được netizen chú ý gần đây. Nếu như Di Băng có công việc kinh doanh mỹ phẩm của riêng mình thì ông xã lại là đại gia bất động sản có tiếng Sài thành. Vì vậy mà những màn công khai chi tiêu, mua sắm lên đến hàng trăm tỷ của nữ đại gia luôn khiến dân tình trầm trồ.

Nữ đại gia có căn biệt thự gần 200 tỷ công khai clip thó tiền chồng, nhìn vào cọc tiền cũng choáng-1

Vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ

Mới đây, Đoàn Di Băng cũng có một pha công khai khác, vừa hài hước vừa khẳng định vị trí đại gia không chỉ là truyền miệng.

Cụ thể, cô đã đăng một clip cắt từ camera an ninh trong phòng thay đồ nhà mình lên TikTok. Trong đó, khi giả vờ giúp ông xã sắp xếp những cọc tiền mặt, Di Băng lén ném 1 cọc xuống nhà để lát nhặt riêng. Tuy nhiên đại gia Quốc Vũ đã nhanh mắt hơn, phát hiện ra và lấy lại, bất chấp bà xã giãy nảy đòi lại.

Clip: Đoàn Di Băng "thó" tiền của chồng bất thành

Nữ đại gia có căn biệt thự gần 200 tỷ công khai clip thó tiền chồng, nhìn vào cọc tiền cũng choáng-2

Cọc tiền mà Đoàn Di Băng đã ném xuống

Phía dưới đoạn clip, netizen đã để lại nhiều bình luận, vừa trầm trồ vừa bày tỏ sự thích thú với pha làm nũng của Di Băng với chồng đại gia:

- Nhìn bả nhảy cưng dễ sợ!

- Cọc tiền mà bả quăng cái lẹ làng không?

- Anh chị có thể bớt đáng yêu đi được không?

- Xui gì đâu. Làm nhanh vậy mà cũng thấy nữa. Mém chút nữa là chị Băng có tiền uống trà sữa rồi.

Trước đó, Di Băng cũng chụp ảnh chồng đang ngồi đếm tiền bằng máy đếm tiền trong phòng thay đồ. Không những thế cô còn đính kèm caption hài hước, gọi chồng bằng nickname "Mập": "Có 2, 3 cọc mà nó lôi máy ra nó đếm 7749 bận chưa xong. Hơi ồn chỗ chị chơi "Phây búc" rồi á Mập. Đếm xong hơi tui chôm cũng vậy à".

Nữ đại gia có căn biệt thự gần 200 tỷ công khai clip thó tiền chồng, nhìn vào cọc tiền cũng choáng-3

Chồng Di Băng đếm tiền bằng máy đếm tiền trong phòng thay đồ, xung quanh cơ man là giày dép

Nhìn vợ chồng Di Băng ai cũng phải trầm trồ nhưng thực tế, công khai quá nhiều hình ảnh và clip trong phòng riêng, tài sản riêng lên MXH cũng không phải là việc nên làm. Bởi ngày nay không hiếm trường hợp kẻ gian lợi dụng những hình ảnh này để làm việc xấu, nguy hiểm hơn nữa là tổ chức trộm cắp, gây ảnh hưởng đến của và người. Màn mất trộm tiền tỷ của Ngọc Trinh cách đây không lâu là ví dụ điển hình.'

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-dai-gia-co-can-biet-thu-gan-200-ty-cong-khai-clip-tho-tien-chong-nhin-vao-coc-tien-cung-choang-162211305132736165.htm

chồng đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.