Ông bố địu con nhặt rác mỗi ngày khiến dân mạng xót xa

Công việc thì nhặc nhọc mà chẳng lấy gì làm sạch sẽ, nhưng vì phải chăm con nên người đàn ông này vẫn ngày ngày địu con đi... nhặt rác.

Công việc thì nhặc nhọc mà chẳng lấy gì làm sạch sẽ, nhưng vì phải chăm con nên người đàn ông này vẫn ngày ngày địu con đi... nhặt rác.

Cách đây ít giờ, trên một trang fanpage có tiếng đã chia sẻ một hình ảnh đầy xúc động của hai người được cho là bố con.

Từ bức ảnh có thể nhận thấy rõ, người đàn ông đạp xe, địu con sau lưng với gương mặt toát rõ lên vẻ khắc khổ.

Không lâu sau khi bức ảnh được đăng tải, bức ảnh đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng với những lời bình luận "xác minh" về người đàn ông này.
 

 
Người dùng có nickname Xanh Lá bình luận: "Chú này mình không biết rõ nhà ở đâu, chỉ biết hay gặp ở khu vực Long Biên lắm, từ hồi con bé còn nhỏ đã địu rồi. Hôm nọ gặp chạy ra tạp hoá mua phong kẹo cho con bé mà quay lại thấy chú đa đạp đi khá xa rồi..."

Bạn Phamduy Nguyen chia sẻ: "2 bố con này ngày nào cũng lượn ở Nguyễn Văn Cừ, nhặt chai lọ, đồ nhựa đem bán.

Trộm vía con gái ngoan, không lèo nhèo, ai cho gì cũng ăn, không đòi hỏi nọ kia. Bố thì hiền lành chăm chỉ.

Sao không thấy cơ quan đoàn thể nào xin cho người ta cái việc gì tạm cho sạch sẽ để con gái không phải suốt ngày trên lưng bố?"

Thuỷ Bình Anh Hoa: "Cậu này nhặt rác dọc phố Gia lâm, Nguyễn Văn Cừ. Địu con bé từ lúc như con mèo con. Mà giờ chân dài gần bằng bố rồi đấy. Chiều chiều vẫn địu đi như thế!"

Theo Thế giởi trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.