Shark Khoa chia sẻ bức ảnh thời còn áo trắng đến trường đã cực kỳ điển trai, người hâm mộ nhìn chỉ có thể thốt lên chàng CEO họ Lê đã "lão hóa ngược"

Shark Khoa nổi tiếng vừa kinh doanh giỏi lại vô cùng điển trai, nhưng nhìn lại ảnh chụp 22 năm về trước của anh không ít người phải thốt lên rằng chàng CEO họ Lê còn bị "lão hóa ngược".

Shark Khoa tên thật là Lê Đăng Khoa (SN 1983, TP HCM) vốn nổi tiếng với danh hiệu "Soái ca khởi nghiệp" trong chương trình Shark Tank Việt Nam, anh còn được nhiều người biết đến là một doanh nhân trẻ thành đạt, sở hữu khối tài sản khủng và hơn thế nữa là vẻ điển trai ngời ngời, hút hồn cô gái ngay từ lần đầu tiên chạm mặt.

Mới đây chàng doanh nhân trẻ đã làm cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chia sẻ bức hình chụp cả gia đình 22 năm về trước, trong khoảnh khắc 5 thành viên có với nhau bức ảnh chụp chung có thể thấy vị CEO họ Lê thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ, vào thời điểm 22 năm về trước anh chàng mới chỉ học cấp 3 nhưng đã có chiều cao ấn tượng, diện chiếc áo sơ mi trắng, quần âu lịch lãm và đặc biệt anh còn bị cận và phải đeo kính lại càng làm cho Shark Khoa thời trẻ thêm phần thư sinh.

Đã hơn 2 thập kỷ qua đi nhìn lại Shark Khoa thời điểm hiện tại không ai có thể ngờ anh vẫn trẻ chẳng kém gì hồi còn cắp sách tới trường, như thể thời gian qua đi nhưng đã quên mang theo tuổi xuân của chàng doanh nhân trẻ. Dưới bức hình vừa được chàng CEO họ Lê chia sẻ, nhiều bạn bè và người hâm mộ phải thốt lên rằng anh đã "lão hóa ngược".

Shark Khoa chia sẻ bức ảnh thời còn áo trắng đến trường đã cực kỳ điển trai, người hâm mộ nhìn chỉ có thể thốt lên chàng CEO họ Lê đã lão hóa ngược-1

Shark Khoa của hiện tại đâu có khác gì ngày còn đi học.

Nhiều người khi bước vào kinh doanh thường sẽ phải già đi do công việc nhiều áp lực, lối sống, cách sinh hoạt bị đảo lộn. Thế nhưng với Lê Đăng Khoa câu chuyện lại vô cùng khác, ngay từ khi còn rất trẻ Shark Khoa đã bước vào con đường kinh doanh, nhiều người nghe qua cũng phải bất ngờ. Anh bắt đầu công việc kinh doanh từ khi 22 tuổi với vị trí nhân viên kinh doanh ở công ty phân bón của gia đình mình.
 

Shark Khoa chia sẻ bức ảnh thời còn áo trắng đến trường đã cực kỳ điển trai, người hâm mộ nhìn chỉ có thể thốt lên chàng CEO họ Lê đã lão hóa ngược-2

Sau thời gian dài thử thách, 8X vươn lên vị trí giám đốc điều hành, tính đến nay Đăng Khoa đã nắm giữ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, tham gia nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau từ du lịch sinh thái, nông nghiệp, dịch vụ, hoa, bất động sản...

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/shark-khoa-chia-se-buc-anh-thoi-con-ao-trang-den-truong-da-cuc-ky-dien-trai-nguoi-ham-mo-nhin-chi-co-the-thot-len-chang-ceo-ho-le-da-lao-hoa-nguoc-162210305205954685.htm

Shark Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.