Sốc với hình ảnh “quên mặc quần” của phụ nữ Hà thành

Càng khó chấp nhận hơn khi phong cách thời trang đường phố “không quần” này được người phụ nữ diện cùng áo dài dân tộc.

Càng khó chấp nhận hơn khi phong cách thời trang đường phố “không quần” này được người phụ nữ diện cùng áo dài dân tộc.

Trong ngày 24/3, hình ảnh một người phụ nữ diện mốt áo dài thiếu quần, hồn nhiên đi xe máy giữa phố đang được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Hình ảnh được ghi lại tại phố Bà Triệu, một người phụ nữ trung niên đi xe SH, diện áo dài nhưng lại không mặc quần mà thay vào đó là chiếc tất da mỏng dính để lộ nội y.

Người phụ nữ diện áo dài không mặc quần gây xôn xao phố Hà Nội


Hình ảnh này được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi và gây lên làn sóng phẫn nộ về phong cách thời trang đường phố kỳ dị và có phần phản cảm này, nhất là khi lại được kết hợp với áo dài cách tân.

Nick name Hương Vũ viết: “Cô ấy vô tình hay cố ý vậy? Tôi không dám tin là cô ấy cố ý không mặc quần ra đường vì nó quá lố lăng và phản cảm. Hai tà áo dài và cái quần tất mỏng thì che được gì chứ? Những người bên cạnh nhìn cô ấy chắc cũng đang thắc mắc như tôi”.

Nick name Xuân Trường thì khẳng định, đây chính là phong cách đường phố người phụ nữ này chủ động lựa chọn.

“Nhìn dáng vẻ tự tin và hiên ngang thế kia thì chắc chắn là họ chủ động chọn mốt áo dài thiếu quần rồi, chứ có vô tình quên thì phải khúm núm chứ. Mà chẳng có ai lại quên mặc quần cả. Không biết đàn bà, con gái bây giờ nghĩ gì mà cứ thỉnh thoảng lại có người “lên sóng” chỉ vì ăn mặc hớ hênh, thiếu vải".

Trên thực tế, hình thiếu nữ ăn mặc hớ hênh, hở da, hở thịt hồn nhiên đi lại trên phố không còn hiếm gặp chốn Thủ đô. Người thì diện đồ “lệch pha thời tiết”, kẻ thì diện mốt “chào đông, đón hè”, “trên đông dưới mặc như không”, để lộ những phần nhạy cảm của cơ thể.

Cách ăn mặc đó không chỉ khiến họ trở thành tâm điểm bàn tán, chỉ trích của cộng đồng mạng mà còn vô tình đem lại cho những người xung quanh cảm giác khó chịu.

Thời trang "chào đông đón hè"...

... trên đông dưới mặc như không xuất hiện nhan nhản trên phố Hà thành

Hình ảnh cô gái mặc váy quá ngắn từng khiến cộng đồng mạng xôn xao



Cô gái ăn mặc thiếu tinh tế, để lộ vòng 3 phản cảm.


Theo Dân Việt

quên mặc quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.