Thanh niên đi đám cưới bối rối vì đứng giữa một rừng ảnh của cô dâu chú rể, dân mạng nhanh chóng tìm ra "thuyết âm mưu" phía sau của gia chủ

Có những khi trải nghiệm đi đám cưới của ai đó thực sự trở thành trò vui của nhiều người khác lắm.

Ảnh cưới là một phần quan trọng đối với bất cứ cô dâu chú rể nào. Họ thường sẽ chọn ra tấm ảnh đẹp nhất bày ở đám cưới để khoe với mọi người. Tuy nhiên, việc chọn lựa đó không hề đơn giản vì trong một album sẽ có rất nhiều ảnh ưng ý. 

Và cặp đôi dưới đây thực sự đã khiến các thực khách cảm thấy vô cùng rối mắt khi trưng ra hầu hết các tấm hình đã chụp. Nhìn con ngõ nhỏ ngập ảnh cưới mà ai cũng thấy hơi choáng một chút. 

Thanh niên đi đám cưới bối rối vì đứng giữa một rừng ảnh của cô dâu chú rể, dân mạng nhanh chóng tìm ra thuyết âm mưu phía sau của gia chủ-1

Cô dâu chú rể sao mà rửa nhiều ảnh thế nhỉ?

Cái này chắc phải gọi là một cuộc triển lãm ảnh cưới sẽ đúng hơn là đám cưới mọi người ạ. Hẳn là cô dâu chú rể phải phân vân lắm lúc chọn ảnh, và dường như họ hơi bị tham lam quá khi phải rửa bằng hết số ảnh luôn mới chịu. Không chỉ có vậy, cặp đôi cũng rất có điều kiện đấy chứ, một tấm ảnh in to ra thế này cũng chẳng rẻ chút nào đâu.

Nhiều người đã bình luận rằng, thế này chỉ khổ cho thực khách, đi đám cưới mà hơi bị mất thời gian để ngắm ảnh. Ngắm no rồi thì năng suất ăn chắc cũng bị giảm đi đôi chút. Đây có lẽ cũng là một trong những tuyệt chiêu tiết kiệm cỗ của gia chủ hay chăng?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-nien-di-dam-cuoi-boi-roi-vi-dung-giua-mot-rung-anh-cua-co-dau-chu-re-dan-mang-nhanh-chong-tim-ra-thuyet-am-muu-phia-sau-cua-gia-chu-162202809134459893.htm

ảnh cưới

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.