“Thiếu gia Đình Khang bị gì” bỗng rần rần sau ngày cưới hot girl Cần Thơ, đồn đoán cỡ nào mà người quen phải trực tiếp lên tiếng?

Tin đồn tiêu cực lan truyền đã có lời giải đáp!

Mai Tây (Nguyễn Tuý Xuân Mai, sinh năm 2000) và Đình Khang là một trong những cặp dâu xinh rể xịn được chú ý trong tháng 3 này. Đình Khang là con trai đầu của doanh nhân Mai Thuỷ. Với độ giàu có và gia thế, gia đình Đình Khang đã gây choáng ngợp cho dân tình với sính lễ rước Mai Tây về làm vợ vào ngày 3/3 vừa qua và dự kiến cặp đôi sẽ làm tiệc cưới vào ngày 9/3.

Bên cạnh đó nhiều người cũng quan tâm đến biểu cảm có phần rụt rè của chú rể. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng ngày trọng đại mà mặt chú rể hơi buồn, từ khoá “Thiếu gia Đình Khang bị gì?” lọt top tìm kiếm.

Thiếu gia Đình Khang bị gì” bỗng rần rần sau ngày cưới hot girl Cần Thơ, đồn đoán cỡ nào mà người quen phải trực tiếp lên tiếng?-1

Thiếu gia Đình Khang bị gì” bỗng rần rần sau ngày cưới hot girl Cần Thơ, đồn đoán cỡ nào mà người quen phải trực tiếp lên tiếng?-2

Biểu cảm của Đình Khang trong lễ rước dâu (Ảnh chụp màn hình/ Sang Lê)

Trước những nhận xét này, Simon Tứ - người phụ trách trang trí không gian lễ rước dâu của Đình Khang - Mai Tây đã có những chia sẻ đáng chú ý. Anh khẳng định rằng Đình Khang chỉ bị mệt vì lo việc đại sự chứ không có vấn đề gì.

“Khi làm việc với chú rể ai cũng biết bạn rất dễ thương, tôn trọng ekip nha. Đồng ý là con nhà giàu nhưng khi làm việc với ekip thì bạn luôn luôn dạ thưa vâng ạ, rất lắng nghe. Cho nên trong lúc đứng chụp hình, có rất nhiều người nói và bạn sẽ nghe lời mọi người, ai nói cũng nghe hết cộng thêm mệt nữa nên nhìn đơ vậy thôi chứ có gì đâu” - Simon Tứ nói.

Thiếu gia Đình Khang bị gì” bỗng rần rần sau ngày cưới hot girl Cần Thơ, đồn đoán cỡ nào mà người quen phải trực tiếp lên tiếng?-3

(Nguồn: Sang Lê)

Thiếu gia Đình Khang bị gì” bỗng rần rần sau ngày cưới hot girl Cần Thơ, đồn đoán cỡ nào mà người quen phải trực tiếp lên tiếng?-4

Trong nhiều khoảnh khắc khác chú rể rất rạng rỡ (Nguồn: Simon Tứ)

Phía dưới đoạn clip này, nhiều người bày tỏ sự thông cảm cho Đình Khang. Hầu hết ý kiến đều cho rằng ngày trọng đại có nhiều việc phải lo lắng nên thỉnh thoảng có biểu cảm như vậy là dễ hiểu. Ngoài ra có người từng tiếp xúc với thiếu gia này cũng xác nhận chú rể rất hiền lành, dễ thương.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

- Đúng luôn á. Lúc trước chồng tui còn đơ hơn nữa kìa, đám tiệc lu bu đủ chuyện mệt lắm luôn.

- Đã từng make up cho Khang nên hiểu là Khang rất oke. Tuy cậu ấm nhưng không có khinh người, rất tốt tính và lễ phép luôn.

- Hồi lúc đám cưới tui chồng tui cũng vậy đó. Bình thường là sếp hét ra lửa mà tới đám cưới đứng đơ ra cười không à.

- Mình thấy chú rể đẹp trai lắm ý chắc kiểu đúng gu.

- Chồng tui làm chú rể mệt coi lại clip bữa cưới mặt cọc tưởng bị ép cưới không á. Giờ gì cũng soi được hết trơn.

- Nhìn chú rể rất phúc hậu nha.

Trước đó, lễ rước dâu của Mai Tây - Đình Khang được chú ý khi có rất nhiều quà cưới giá trị như kim cương, vàng,... Riêng mẹ chồng Mai Tây chuẩn bị cho con dâu chiếc nhẫn kim cương 3 tỷ và con trai một chiếc nhẫn hơn 2 tỷ.

Thiếu gia Đình Khang bị gì” bỗng rần rần sau ngày cưới hot girl Cần Thơ, đồn đoán cỡ nào mà người quen phải trực tiếp lên tiếng?-5

Quà cưới full kim cương mẹ chồng tặng vợ chồng Mai Tây

 

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/thieu-gia-dinh-khang-bi-gi-bong-ran-ran-sau-ngay-cuoi-hot-girl-can-tho-don-doan-co-nao-ma-nguoi-quen-phai-truc-tiep-len-tieng-d303453.html

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.