Thiếu gia tập đoàn may mặc sau khi "chốt đơn" với hot girl: Cô gái mà tôi phải lòng từ 15 năm trước, bây giờ đã có thể gọi em là vợ được rồi!

Trên trang cá nhân, Hải Long - chồng sắp cưới của Salim đã có những chia sẻ mới sau màn cầu hôn ngọt ngào.

Chiều 7/12 vừa qua, netizen lại được phen náo nhiệt với màn cầu hôn siêu ngọt ngào và lãng mạn của Salim và bạn trai. Người ấy của hot girl là Nguyễn Hải Long - thiếu gia tập đoàn may mặc khá quy mô ở phía Bắc. 

Theo chia sẻ của nam chính, Hải Long đã yêu thầm Salim ngay từ cái nhìn đầu tiên vào 15 năm trước. Và trong suốt ngần ấy thời gian, thiếu gia vẫn nỗ lực giành lấy trái tim gái xinh để rồi nhận được trái ngọt như hiện tại.

Thiếu gia tập đoàn may mặc sau khi chốt đơn với hot girl: Cô gái mà tôi phải lòng từ 15 năm trước, bây giờ đã có thể gọi em là vợ được rồi!-1

Salim và Hải Long

Có lẽ vì tình cảm quá đỗi dạt dào này mà sau khi cầu hôn thành công, Hải Long tiếp tục viết những dòng tâm sự ngọt ngào gửi đến Salim. 

Nguyên văn chia sẻ của thiếu gia Hà thành: 

Cô gái mà tôi đã phải lòng từ 15 năm trước, bây giờ đã có thể gọi em là vợ được rồi!!

Vợ ơiii

​​15 năm trước, khi lần đầu tiên trông thấy em, anh biết, mình đã phải lòng em rồi...

Và dù, có bao nhiêu điều đã đổi thay sau 15 năm ấy, thứ duy nhất không thay đổi, chính là tình yêu của anh dành cho em.

Em dạy anh biết yêu, rồi cứ ở đó, trong tim anh mà chẳng chịu rời đi. Trái tim ấm áp của em khiến bất kỳ ai được em đặt vào đó đều sẽ cảm nhận được mình là trung tâm của tình yêu. Và anh chính là người đàn ông may mắn ấy! Em bù trừ cho anh hoàn hảo, em cộng hưởng cho anh cũng hoàn hảo luôn. Chúng mình còn chưa bao giờ cãi nhau em nhỉ? Hehe, anh thật sự tự hào vì điều đó!

Hôm nay anh hạnh phúc lắm vì: Vợ ơi! Hôm nay anh được gọi em bằng 2 tiếng "vợ yêu" rồiii. Anh yêu em.

Phía dưới bài đăng, bạn bè, người thân và netizen đã tràn vào chúc mừng, không quên để lại bình luận ghen tị với hạnh phúc của cặp đôi:

- Ngọt sâu răng tui rồi nè!

- Vẫn là chồng nhà người ta không làm chúng tôi thất vọng. 

- Chúc mừng em! Doanh nhân trẻ chốt được hợp đồng khó nhất cuộc đời.

- Bài viết xúc động quá! Chúc mừng 2 em! Chúc 2 em thật hạnh phúc nhé!

- Đọc lại cứ tưởng đang đọc happy ending của ngôn tình nữa.

- Chúc mừng sếp nhé. Chào mừng sếp đến với cuộc sống hôn nhân.

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-gia-tap-doan-may-mac-sau-khi-chot-don-voi-hot-girl-co-gai-ma-toi-phai-long-tu-15-nam-truoc-bay-gio-da-co-the-goi-em-la-vo-duoc-roi-162210812070519458.htm

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.