Đi du lịch cùng bạn thân, thủ môn Bùi Tiến Dũng để lộ tin bạn gái Tây đang mang thai?

Theo đó, "anh sui, chị sui" mà thiếu gia nhà họ Phan nhắc đến rất có thể là "Bùi Tiến Dũng và Dianka".

Thông tin bạn gái Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng mang thai mới đây càng có căn cứ hơn nữa khi bạn thân của anh - thiếu gia Phan Công Khanh mới đây vừa đăng một dòng trạng thái gây chú ý. 

"Chúc mừng Anh Sui, Chị Sui đã có tin vui", ông chủ showroom siêu xe Phan Công Khanh viết trên trang cá nhân. 

Đi du lịch cùng bạn thân, thủ môn Bùi Tiến Dũng để lộ tin bạn gái Tây đang mang thai?-1Phan Công Khanh đưa vợ đi du lịch cùng Bùi Tiến Dũng và bạn gái

Theo đó, "anh sui, chị sui" mà thiếu gia nhà họ Phan nhắc đến rất có thể là "Bùi Tiến Dũng và Dianka". Trong nhiều dịp xuất hiện cùng Bùi Tiến Dũng và bạn gái, Phan Công Khanh cũng đã gọi cặp đôi này một cách thân thuộc là "ông bà thông gia".

 Riêng Phan Công Khanh và vợ trước đó đã đón một cô công chúa. Chính vì điều này mà thông tin bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng mang thai rất có thể là sự thật.  

Trước đó, sau 3 tháng xa cách vì Dianka trở về Ukraine thăm gia đình, Bùi Tiến Dũng và bạn gái đã dành thời gian ở bên cạnh nhau. Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm công khai trên trang cá nhân. 

Đi du lịch cùng bạn thân, thủ môn Bùi Tiến Dũng để lộ tin bạn gái Tây đang mang thai?-2

Bùi Tiến Dũng và Phan Công Khanh có mối quan hệ cực kỳ thân thiết

Bạn gái Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova sinh năm 2000 ở Ukraine, là một người mẫu quốc tế, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Dianka gặp thủ thành CLB TP.HCM vào khoảng 2020 và cả 2 nhanh chóng có thời gian tìm hiểu và gần gũi đối phương. 

Đi du lịch cùng bạn thân, thủ môn Bùi Tiến Dũng để lộ tin bạn gái Tây đang mang thai?-3

Dianka từng tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của ĐH Quốc gia Kiev và từng làm việc ở rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức...

Trong suốt thời gian yêu nhau, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova liên tục "nhá hàng" những hình ảnh đeo nhẫn cưới, mặc áo cưới. Cặp đôi trai tài gái sắc này từ đó cũng khiến người hâm mộ cả nước mong mỏi một ngày nhận được tin vui. 

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/di-du-lich-cung-ban-than-thu-mon-bui-tien-dung-de-lo-tin-ban-gai-tay-dang-mang-thai-222022214211556140.htm

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.