Trai "quê" xấu xí bỏ cả trăm triệu đồng PTTM 30 lần, chịu bao đau đớn để thành hotboy "vạn người mê"

Do ngoại hình quá xấu xí nên chàng trai này đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, kết quả sau nhiều cuộc "đại tu nhan sắc" cuối cùng anh chàng cũng trở thành hot boy "vạn người mê".

Do ngoại hình quá xấu xí nên chàng trai này đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, kết quả sau nhiều cuộc "đại tu nhan sắc" cuối cùng anh chàng cũng trở thành hot boy "vạn người mê".

Chàng trai có tên Khimminhao đến từ Thái Lan từ khi sinh ra đã có ngoại hình xấu xí, đến khi lớn lên không thể tìm nổi một cô bạn gái. Quá tự ti với ngoại hình của mình, anh chàng đã quyết định tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để "cải thiện" nhan sắc.

Trai quê xấu xí bỏ cả trăm triệu đồng PTTM 30 lần, chịu bao đau đớn để thành hotboy vạn người mê - Ảnh 1.

Anh chàng trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ

Anh đã bỏ ra cả trăm triệu đồng, trải qua 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, gồm nâng mũi, gọt cằm, bơm môi... Cuối cùng chàng trai xấu xí ngày nào đã lột xác hoàn toàn, biến thành hot boy "vạn người mê".

Nhìn vào những bức hình được đăng tải, chắc hẳn chẳng ai có thể tin nổi anh chàng xấu xí giờ đây lại có khuôn mặt đẹp như "tạc tượng". Được biết Khinminhao đã phải trải qua rất nhiều đau đớn sau hàng loạt cuộc "đại tu nhan sắc" mới có được khuôn mặt như bây giời.

Tổng cộng anh đã nâng mũi 8 lần, sửa cằm 4 lần, xăm sửa lông mày 3 lần và hàng loạt những cuộc phẫu thuật khác nữa. Số tiền anh bỏ ra cho những lần phẫu thuật là khoảng hơn 130 triệu đồng.

Trai quê xấu xí bỏ cả trăm triệu đồng PTTM 30 lần, chịu bao đau đớn để thành hotboy vạn người mê - Ảnh 2.

Anh đã trải qua 30 cuộc PTTM và chịu nhiều đau đớn

Giờ đây khi đã sở hữu gương mặt vô cùng điển trai, anh chàng mới chia sẻ rằng quá trình PTTM hết sức đau đớn, không những thế sau những cuộc phẫu thuật, gương mặt anh bắt đầu xuất hiện một số di chứng. Anh đã phải mất một thời gian khá dài để giúp cho khuôn mặt mình được hồi phục như bây giờ.

Trai quê xấu xí bỏ cả trăm triệu đồng PTTM 30 lần, chịu bao đau đớn để thành hotboy vạn người mê - Ảnh 3.

Gương mặt điển trai sau hàng loạt của đại tu nhan sắc

Không thể phủ nhận việc ai cũng muốn mình sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nhiều người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, nhưng không phải ai cũng may mắn như chàng trai Thái Lan này, sau hàng loạt cuộc phẫu thuật cuối cùng anh chàng đã trở thành hot boy được rất nhiều các cô gái theo đuổi.

Theo TTVH


ngoại hình xấu xí

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.