Trước ngày về nước, Văn Hậu và bạn gái lại dính tin đồn 'đường ai nấy đi'

Việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu và người yêu dính nghi vấn rạn nứt tình cảm trước ngày chàng hậu vệ này về nước đang trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Ngày 10/7, CLB Hà Nội đã chính thức thông tin về việc tiến hành các thủ tục để đưa Văn Hậu trở về nước thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2020, vì CLB SC Heerenveen không gia hạn hợp đồng với chàng hậu vệ sinh năm 1999 này.

Được biết, sau khi trở về từ châu Âu, nơi đang có dịch Covid-19 hoành hành, Văn Hậu sẽ phải trải qua thời gian cách ly 14 ngày. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa biết chính xác thời gian mà chàng hậu vệ trẻ tài năng này sẽ về nước.

Việc Đoàn Văn Hậu phải tạm rời xa giấc mơ chơi bóng ở trời Âu khiến nhiều người tiếc nuối chưa kịp 'nguội' thì mới đây netizen lại tiếp tục xôn xao khi phát hiện chàng cầu thủ này và bạn gái Nguyễn Hoàng Anh (Hoàng Anh Ốc) đã bỏ theo dõi nhau trên Instagram từ mấy ngày trước.

Trước ngày về nước, Văn Hậu và bạn gái lại dính tin đồn đường ai nấy đi-1Văn Hậu và Hoàng Anh bỏ theo dõi nhau trên Instagram.


Được biết, Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc công khai hẹn hò từ giữa năm 2018. Trong thời gian Văn Hậu qua Hà Lan thi đấu, cặp đôi này vẫn giữ liên lạc, thường xuyên gọi video, thả tim và trao cho nhau những lời yêu thương có cánh qua mạng.

Trước ngày về nước, Văn Hậu và bạn gái lại dính tin đồn đường ai nấy đi-2Chàng cầu thủ sinh năm 1999 và Hoàng Anh công khai hẹn hò từ giữa năm 2018.


Trước đó, cặp đôi này cũng từng dính tin đồn rạn nứt khi không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả hai chủ động bỏ theo dõi đối phương, khiến cư dân mạng càng đặt nghi vấn đôi 'trai tài gái sắc' này đã đường ai nấy đi.

Trước ngày về nước, Văn Hậu và bạn gái lại dính tin đồn đường ai nấy đi-3Trước ngày về nước, Văn Hậu và bạn gái lại dính tin đồn đường ai nấy đi-4

Đôi trai tài gái sắc hủy theo dõi nhau trên MXH khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

 

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/truoc-ngay-ve-nuoc-van-hau-va-ban-gai-lai-dinh-tin-don-duong-ai-nay-di-1887686.html

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.