Xôn xao ảnh tỷ phú Johnny Đặng đạp xe bán hàng rong trên phố

"Mới ăn tô phở xong, chuẩn bị đi bán hàng dạo", Johnny Đặng viết.

Mới đây trên trang cá nhân, tỷ phú Johnny Đặng có bài đăng gây chú ý. Khoảnh khắc ghi lại, nam doanh nhân ăn mặc giản vị với áo phông, quần sooc, trên người không đeo bất cứ phụ kiện đắt tiền nào.

Anh được cho vừa vào một quán ăn vỉa hè và tranh thủ ăn những món ăn quê hương.

Xôn xao ảnh tỷ phú Johnny Đặng đạp xe bán hàng rong trên phố-1

Nhưng tâm điểm chú ý lại thuộc về bức ảnh và chiếc caption do chính chủ đăng tải.

"Mới ăn tô phở xong, chuẩn bị đi bán hàng dạo", Johnny Đặng viết, kèm theo đó là hình ảnh anh đang đứng cạnh một xe hàng rong.

Xôn xao ảnh tỷ phú Johnny Đặng đạp xe bán hàng rong trên phố-2
Xôn xao ảnh tỷ phú Johnny Đặng đạp xe bán hàng rong trên phố-3

Ở phần bình luận bài đăng, nhiều người trêu đùa chắc làm tỷ phú giàu có cũng chán rồi nên Johnny Đặng chuyển qua bán hàng rong để "đổi gió". Nhưng sự thật thì xe hàng rong này được nam doanh nhân mượn của một người phụ nữ là thôi.

Theo tìm hiểu, Johnny Đặng vừa trở về thăm quê hương. Trước đó anh từng gây chú ý khi khoe khoảnh khắc check-in tại biệt thự của Vũ Khắc Tiệp.

Xôn xao ảnh tỷ phú Johnny Đặng đạp xe bán hàng rong trên phố-4

“Sau 7 năm mình mới quay lại Sài Gòn. Ngày đầu tiên vừa về đến Sài Gòn thì mình rất hạnh khi được Tiệp mời đến nhà ăn buổi cơm tối.

Mình coi rất nhiều video nhà cửa trên kênh của Tiệp nhưng khi chính mắt nhìn thấy ngôi nhà này thì mình thấy rất tuyệt vời”, Johnny Đặng tiết lộ.

Johnny Đặng là một trong những doanh nhân gốc Việt thành danh trên đất Mỹ. Anh nổi tiếng trong lĩnh vực làm đồ phụ kiện, trang sức cho loạt ngôi sao cực nổi như Kanye West, Jay Z, Beyonce, Nicki Minaj, Lil Wayne, Cardi B, Rick Ross…

Xôn xao ảnh tỷ phú Johnny Đặng đạp xe bán hàng rong trên phố-5

Tên tuổi của vị tỷ phú còn gây chú ý nhiều hơn khi từng có tình bạn thân thiết với triệu phú Vương Phạm và Khoa Pug.

Tuy nhiên, tình bạn ấy chẳng kéo dài bao lâu khi Khoa Pug đứng ra tố cáo đàn anh "ăn chặn" tiền của mình. Về phần Johnny Đặng, anh tiết lộ bản thân không làm gì sai nên không có gì phải xấu hổ.

Ngoài kinh doanh trang sức, anh còn sở hữu kênh Youtube với hơn 300 nghìn lượt đăng ký.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/xon-xao-ty-phu-johnny-dang-dap-xe-ban-hang-rong-tren-pho-n-323642.html

Johnny Đặng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.