7 tuyển thủ Euro 2016 mang gương mặt điện ảnh

Euro 2016 đang đến giai đoạn cuối cùng và không chỉ những câu chuyện trên sân cỏ mới thu hút chú ý.

Euro 2016 đang đến giai đoạn cuối cùng và không chỉ những câu chuyện trên sân cỏ mới thu hút chú ý. Nhiều cầu thủ khiến dư luận trầm trồ bởi gương mặt đẹp trai như tài tử điện ảnh.

7 tuyen thu Euro 2016 mang guong mat dien anh hinh anh 1
Trung vệ xuất sắc của Đức - Matt Hummels (trái) có vẻ ngoài điển trai với mái tóc bồng bềnh và ánh mắt sâu quyến rũ. Chiều cao 1,91m, gương mặt đẹp, sở hữu những cú sút xa và đường chuyền chính xác, ngay từ khi gia nhập tuyển trẻ của Bayern Munich, Matt đã được chú ý. Nhiều trang báo thế giới đánh giá anh là trụ cột của tuyến phòng ngự tuyển Đức, còn về ngoại hình không kém cạnh Orlando Bloom.
7 tuyen thu Euro 2016 mang guong mat dien anh hinh anh 2
Cây săn bàn kém duyên nhất tuyển Đức năm nay - Thomas Muller (trái) có nụ cười giống hệt “siêu nhện” Andrew Garfield. Không ít người hy vọng Muller có thể châm ngòi nổ trong trận Bán kết tới đây gặp tuyển Pháp, lấy lại được sức mạnh như Spider Man trên màn ảnh.
7 tuyen thu Euro 2016 mang guong mat dien anh hinh anh 3
 Cesc Fabregas (trái) sở hữu ngoại hình như sinh đôi với Zachary Quinto. Nam diễn viên Star Trek từng bật cười khi nhìn thấy hình ảnh so sánh cho thấy sự tương đồng về ngoại hình giữa hai người.
7 tuyen thu Euro 2016 mang guong mat dien anh hinh anh 4
Tiền đạo tuyển Pháp Oliver Giroud (trái) tại Euro 2016 từng đăng tải ảnh tài tử nổi tiếng một thời Errol Flynn trên trang cá nhân. Anh cho rằng mình có gương mặt na ná ngôi sao Những cuộc phiêu lưu của Robin Hood.
7 tuyen thu Euro 2016 mang guong mat dien anh hinh anh 5
Cristiano Ronaldo - chân sút số một của tuyển Bồ Đào Nha và Real Madrid có nhiều nét tương đồng về ngoại hình với tài tử Miêu nữ - Benjamin Bratt. Họ có khung xương hàm và nụ cười y tạc.
7 tuyen thu Euro 2016 mang guong mat dien anh hinh anh 6
Tài tử Prison Break - William Fichtner (phải) và linh hồn tuyển Ý -  Gianluigi Buffon giống nhau đến 80%. Họ có khung xương vùng mũi như từ một khuôn.
7 tuyen thu Euro 2016 mang guong mat dien anh hinh anh 7
Nhiều người còn nhận ra nét giống nhau giữa Buffon và Hugh Laurie - nam diễn viên của Bác sĩ House.
7 tuyen thu Euro 2016 mang guong mat dien anh hinh anh 8
“Tội đồ tuyển Anh” trong Euro 2016 - thủ môn Joe Hart (trái) luôn được đánh giá điển trai với gương mặt giống nam diễn viên James Van Der Beek đến 90%.
Theo Zing

Euro 2016


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.