"Thánh ngửi" Joachim Loew gây tò mò về sợi dây chuyền luôn đeo trên cổ

HLV Joachim Loew đang khiến người hâm mộ phải đặt câu hỏi về sợi dây chuyền đeo trên cổ mà nó được đồn thổi là "thứ bùa" may mắn của ông.

HLV Joachim Loew đang khiến người hâm mộ phải đặt câu hỏi về sợi dây chuyền đeo trên cổ mà nó được đồn thổi là "thứ bùa" may mắn của ông.

Thánh ngửi Joachim Loew gây tò mò về sợi dây chuyền luôn đeo trên cổ - Ảnh 1.

Chiếc dây chuyền ẩn phía trong chiếc áo thun của HLV Loew.

HLV Joachim Loew đã dẫn dắt đội tuyển Đức lọt vào chung kết Euro 2008, bán kết World Cup 2010 và Euro 2012, rồi mới đây nhất là chức vô địch World Cup 2014. Để có được thành công vang dội như vậy, hẳn chiến lược gia này phải có một bí quyết đặc biệt, nhưng cũng không loại trừ khả năng ông đã được hỗ trợ bởi một… "phép thuật" nào đó?

Đấy là vì các fan đang đặc biệt chú ý đến sợi dây chuyền "lạ" mà Joachim Loew đã đeo nó suốt nhiều năm qua.

Thánh ngửi Joachim Loew gây tò mò về sợi dây chuyền luôn đeo trên cổ - Ảnh 2.

Chỉ khi HLV Loew cởi trần, người hâm mộ mới được thấy chiếc dây chuyền được cho là bùa may mắn của chiến lược gia người Đức.

Trên thực tế, không dễ để mọi người thường xuyên nhìn thấy sợ dây chuyền bằng bạc lấp lánh này khi nó ẩn sau chiếc áo thun cổ cao, áo sơ mi hay chiếc vest kèm thêm áo len ở phía trong vốn là trang phục quen thuộc của Joachim Loew trên băng ghế chỉ đạo.

Để giải đáp thắc mắc này, Joachim Loew vừa bật mí trên tờ Bild rằng, sợi dây chuyền có gắn kèm cây thánh giá đã được ông đeo trong một thời gian dài. Lý do thật đơn giản, ông là một người Công giáo mộ đạo, nhưng lại đeo nó theo yêu cầu của một người bạn.

Đây không phải lần đầu tiên người ta cho rằng Joachim Loew sử dụng "bùa may mắn". Năm 2007, ông đeo miếng da hình vuông nhỏ cũng gắn với sợi dây chuyền bạc. Năm 2012, tại giải vô địch châu Âu, ông có một chiếc vòng đeo tay gọi là Shamballa.

Thánh ngửi Joachim Loew gây tò mò về sợi dây chuyền luôn đeo trên cổ - Ảnh 3.

Không chỉ mê tín, HLV Loew còn khá lập dị với những thói quen "bốc mùi" trái ngược với vẻ bề ngoài lịch lãm của ông.

Ở Euro 2016 này, HLV Joachim Loew cũng luôn trở thành tâm điểm bên cạnh màn trình diễn ấn tượng của ĐT Đức do ông dẫn dắt. Hơn một lần ở ngày hội bóng đá châu Âu đang diễn ra trên đất Pháp, người hâm mộ được chứng kiến những hành động khá mất vệ sinh của ông thầy với vẻ ngoài lịch lãm như một tài tử Hollywood.

Theo Trí thức trẻ

Euro 2016


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.