Ấn định thời điểm bốc thăm AFF Cup 2010

Theo đó, sự kiện khởi đầu cho giải đấu quan trọng nhất khu vực Đông Nam Á sẽ được tổ chức vào hồi 14h00 ngày 1592010, tại khách sạn Sheraton – Hà Nội…

Theo đó, sự kiện khởi đầu cho giải đấu quan trọng nhất khu vực Đông Nam Á sẽđược tổ chức vào hồi 14h00 ngày 15/9/2010, tại khách sạn Sheraton – Hà Nội…

Được biết, sau khi khảo sát, và xem xét tình hình chính trị-xã hội hai quốc giađồng tổ chức giải đấu năm nay (Việt Nam và Indonesia), LĐBĐ Đông Nam Á đã chỉđịnh Hà Nội là địa điểm tổ chức Lễ bốc thăm chia bảng.

Ấn định thời điểm bốc thăm AFF Cup 2010
ĐTQG bay cao ở AFF Cup 2008. Ảnh: Quang Anh

Thời điểm trên cũng là khoảngthời gian diễn ra chuỗi các hoạt động kỷ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long –HàNội, nên LĐBĐVN cũng như AFF hy vọng với tiếng vang và sức hút lớn của AFFSuzuki Cup 2010, sự kiện này sẽ mang đến một sắc màu đặc biệt, góp phần tôđiểm cho không khí tưng bừng của cả nước hướng tới cột mốc trọng đại này.

AFF Suzuki Cup 2010 - do Việt Nam và Indonesia đồng đăng cai tổ chức sẽ diễnra từ 1 đến 29/12/2010. Trước đó, vòng sơ loại với sự tham dự của Brunei,Campuchia, Lào, Philippines và Timor Leste sẽ tiến hành từ 22 đến 30/10/2010tại Vientiane (Lào), để chọn ra 2 đội vào thi đấu vòng bảng cùng 6 quốcgiavào thẳng là Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Bởi thế, Lễ bốc thăm AFF Suzuki Cup 2010 sẽ được chia làm 2 phần: Phần bốcthăm dành cho vòng sơ loại và phần bốc thăm dành cho VCK. Ngay sau Lễ bốcthăm, BTC sẽ tiến hành họp báo với sự tham dự của đại diện 11 đội tuyển thamdự giải.

Theo VnMedia




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.