Ancelotti: ‘Balotelli sẽ giúp Man City vô địch’

HLV CLB Chelsea Carlo Ancelotti đánh giá rất cao tiền đạo đồng hương Mario Balotelli, người nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Man City trong thời gian tới. Theo ông, nếu có anh, “Man xanh” có thể đăng quang tại Premier League.

HLV CLB Chelsea CarloAncelotti đánh giá rất cao tiền đạo đồng hương Mario Balotelli, người nhiềukhả năng sẽ đầu quân cho Man City trong thời gian tới. Theo ông, nếu có anh,“Man xanh” có thể đăng quang tại Premier League.

Tài năng trẻ người Italy đangở rất gần Man City khi các cuộc đàm phán thời gian gần đây cho thấy các vấnđề lớn đã từng bước được giải quyết. Khúc mắc lớn nhất hiện tại chỉ là mứcphí chuyển nhượng của cầu thủ này.

Ancelotti: ‘Balotelli sẽ giúp Man City vô địch’
Balotelli được HLV Ancelotti đánh giá rất cao. Ảnh: AP.

Trước việc đối thủ sẽ có thêmmột tài năng lớn, HLV Ancelotti tỏ ra rất lo ngại: “Với sự góp mặt củacậu ta, Man City có thể sẽ trở thành đội vô địch nước Anh chứ không chỉ làmột trong bốn đội bóng hàng đầu như hiện nay. Premier League thực sự là mộtnơi lý tưởng cho Mario, cậu ấy là một tài năng khác người”.

Balotelli mới chuẩn bị bướcsang tuổi 20 nhưng từ lâu anh đã nổi tiếng là một thần đồng mới sáng giá củachâu Âu với tốc độ, sức mạnh, kỹ thuật cùng khả năng ghi bàn thiên bẩm. Dùdưới thời HLV Jose Mourinho anh không được trọng dụng do tính khí thấtthường của mình nhưng theo ông Ancelotti điều này là hậu quả của việc nhữngCĐV tạo cho anh nhiều áp lực.

Có rất nhiều sức ép chocác cầu thủ trẻ ở Italy, tuy nhiên, ở Anh lại hoàn toàn khác. Nơi đây thậmchí hầu như không có nạn phân biệt chủng tộc”, HLV Ancelotti lý giải.

Chelsea cũng từng liên hệ vớiBalotelli, tuy nhiên, kể từ khi Man City chiếm ưu thế trong cuộc đua này thìhọ đã chuyển hướng sang tiền vệ Ramires của Benfica. Chủ tịch RomanAbramovich hy vọng sẽ hoàn tất thương vụ trị giá 20 triệu bảng tuần này.Trong một tuyên bố mới nhất, cầu thủ người Brazil cho biết: “Đúng làChelsea đã đưa ra lời đề nghị về trường hợp của tôi. Được chơi bóng cho độibóng xuất sắc nhất Premier League là ước mơ của tôi. Tôi đã có một năm tuyệtvời cùng Benfica nhưng tôi không thể bỏ lỡ cơ hội tốt như thế này”.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.