Forlan, Robben… - Ai thay thế Balotelli?

Forlan, Robben… Ai thay thế Balotelli?

Forlan, Robben… - Ai thaythế Balotelli?

Từ nay tới cuối tháng 7,Mario Balotelli sẽ chuyển tới khoác áo Manchester City. Tình thế này buộcInter Milan phải lên kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ để lấp vào khoảng trốngmà “siêu quậy” này bỏ lại.

Diego Forlan

Tuổi: 31
CLB: Atletico Madrid
Vị trí: Tiền đạo

Forlan, Robben… - Ai thay thế Balotelli?

Dùng mọi mỹ từ tốt đẹp nhất cũng khôngthể diễn tả hết sự xuất sắc của Diego Forlan tại World Cup 2010. FIFAcũng công nhận điều đó, thông qua quyết định trao phần thưởng Cầu thủxuất sắc nhất giải cho Forlan mặc dù Uruguay chỉ xếp thứ 4 toàn giải.Chỉ có điều, bỏ tiền ra mua Forlan không phải là phương án đầu tư lâudài bởi chân sút này năm nay đã 31 tuổi.

Mesut Oezil

Tuổi: 21
CLB: Werder Bremen  
Vị trí: Hộ công

Mesut Oezil là một trong những gương mặt nổi bật tại kì World Cup 2010.Sở trường của Oezil là đá hộ công, có thể dâng lên cao chơi như một tiềnđạo thứ 2 trên sân. Chính bởi thế, ngoài Inter Milan, có hàng tá độibóng khác đã liên hệ để có sự phục của tiền vệ người Đức, gốc TNK này.

Arjen Robben

Tuổi: 26
CLB: Bayern Munich  
Vị trí: Tiền vệ cánh
Forlan, Robben… - Ai thay thế Balotelli?

Chiêu mộ Arjen Robben là mong muốn củaInter Milan. Có điều, thuyết phục được Bayern Munich nhượng lại tiền vệngười Hà Lan là… “điệp vụ bất khả thi”. Nói vậy là bởi tài chính Hùm xámrất vững mạnh, giờ họ làm mọi cách để đội bóng mạnh hơn chứ hoàn toànkhông nghĩ tới việc bán trụ cột vì tiền.

Guiseppe Rossi

Tuổi: 23
CLB: Villarreal  
Vị trí: Tiền đạo

Không có nhiều cầu thủ Italia hiện diện ởGiuseppe Meazza, con số này sẽ càng ít đi sau khi Balotelli ra đi. Bởithế, nhiều Interista rất mong tài năng trẻ ở đất nước hình chiếc ủng,Giuseppe Rossi được đưa về thay thế Super Mario.

Alexis Sanchez

Tuổi: 21
CLB: Udinese  
Vị trí: Tiền vệ tấn công

Alexis Sanchez trở thành cái tên quen thuộc trên TTCN năm nay. Tiền đạobiệt danh El Nini Maravilla được như ngày hôm nay là bởi có phong độ rấttốt ở mùa giải vừa qua. Ngay đến HLV Alex Ferguson cũng từng muốn sở hữuAlexis và trao cho cầu thủ này chiếc áo số 7 mà Cristiano Ronaldo từngsử dụng.

Carlos Tevez

Forlan, Robben… - Ai thay thế Balotelli?

Tuổi: 26
CLB: Manchester City  
Vị trí: Tiền đạo

Một ứng viên khác thay thế Mario Balotellilà Carlos Tevez. Trong quá khứ, Massimo Moratti từng nhiều lần tính đưatiền đạo người Argentina về Giuseppe Meazza mà không thể hiện thực hoáđược. Nhưng lần này có thể khác, đội bóng thành Manchester khi đã cóMario Balotelli sẽ không còn bằng mọi giá giữ chân sút 26 tuổi này nữa.

Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.