Balotelli ra yêu sách với Anh nếu thắng Costa Rica

Theo những gì tiền đạo Mario Balotelli bày tỏ trên trang Twitter cá nhân, trong trường hợp ĐT Italy của anh giành thắng lợi trước Costa Rica vì… ĐT Anh, tiền đạo AC Milan muốn nhận được một nụ hôn vào má của Nữ hoàng Anh.

Theo những gì tiền đạo Mario Balotelli bày tỏ trên trang Twitter cá nhân, trong trường hợp ĐT Italy của anh giành thắng lợi trước Costa Rica vì… ĐT Anh, tiền đạo AC Milan muốn nhận được một nụ hôn vào má của Nữ hoàng Anh.


"Nếu chúng tôi đánh bại Costa Rica, tôi muốn một nụ hôn, tất nhiên là lên má rồi, từ Nữ hoàng Anh". Tiền đạo AC Milan tuyên bố trên Twitter.


Được biết, trước đó chính Balotelli là người đánh đầu ghi bàn thắng quyết định giúp ĐT Italy đánh bại Anh trong loạt trận mở màn. Cầu thủ này cũng đang là niềm hi vọng số một trên hàng công của Đội quân áo thiên thanh trong trận đối đầu với Costa Rica, đội tuyển đang tạm dẫn đầu băng D.

Dĩ nhiên, chiến thắng trước Costa Rica là nhiệm vụ hàng đầu của Italy vào lúc này, có được 3 điểm đồng nghĩa với việc thầy trò Cesare Prandelli đã đặt một chân vào vòng đấu loại trực tiếp. Tuy vậy, nếu giành thắng lợi, Italy còn giúp cho Tam sư nuôi chút hi vọng lọt qua khe cửa hẹp. Trong trường hợp Italy và Costa Rica hòa nhau, Anh sẽ là đội tuyển thứ 4 sớm sách va li về nước trước một lượt trận.

Balotelli khó mà nhận được "phần thưởng" từ Nữ hoàng Anh

Như thế hỏi sao Balotelli không mạnh miệng đưa ra yêu sách “trên trời” như vậy. Dù sao thì chàng “Bad boy” của ĐT Italy chắc chắn sẽ phải thất vọng bởi chẳng có lý do gì để người Anh đáp ứng yêu cầu lố bịch này. Nếu thắng thì tốt cho Italy, còn không thì với màn trình diễn đáng thất vọng của thầy trò Roy Hodgson, người Anh cũng chẳng hi vọng ĐT của họ làm nên điều gì to tát ở giải đấu năm nay.

Theo P.T.H (VNbongda)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.