World Cup 2014: Trào lưu thưởng sex miễn phí

Lấy sex làm phần thưởng mừng chiến thắng của đội nhà là “độc chiêu” ưa thích mà những diễn viên phim khiêu dâm sử dụng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.

Lấy sex làm phần thưởng mừng chiến thắng của đội nhà là “độc chiêu” ưa thích mà những diễn viên phim khiêu dâm sử dụng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.

Hòa cùng không khí nóng bỏng, cuồng nhiệt của World Cup 2014, những cô nàng sexy thuộc dòng phim người lớn cũng tham gia rất máu lửa vào trào lưu thưởng sex miễn phí.

Thưởng sex tăng lên theo từng trận đấu

Tên tuổi Marlen Doll nổi như cồn sau màn thưởng sex "tăng tiến"
Tên tuổi Marlen Doll nổi như cồn sau màn thưởng sex

Đầu tiên phải kể tới màn thưởng sex tăng dần theo từng trận đấu của nữ diễn phim khiêu dâm người Chile Marlen Doll. Ở trận mở màn, người đẹp hứa sẽ chiêu đãi sex”miễn phí trong vòng 12 tiếng cho fan Chile nếu đội nhà thắng Australia. Tiếp đến, cô nàng nóng bỏng nâng thời lượng lên 16 tiếng nếu Chile đánh bại nhà vô địch World Cup 2010 Tây Ban Nha. Ở 2 trận đấu trên, Sanchez và các đồng đội đều khiến Marlen Doll và các khách hàng của cô “mãn nguyện”.

Vào vòng knock-out gặp đội chủ nhà Brazil, Marlen Doll táo bạo hứa thưởng sex miễn phí suốt 48 tiếng đồng hồ cho fan nếu Chile chiến thắng. Tuy nhiên, phần thưởng “khủng” này đã không được nữ diễn viên phim khiêu dâm “trao tặng” khi Chile thất bại trên chấm phạt đền.

Mặc dù vậy, ngay cả khi Chile phải xách valy về nước, Marlen Doll vẫn tiếp tục màn thưởng màn treo thưởng cho fan “tự do thi đấu” trên “sân nhỏ” trong 6 tiếng nếu đội chủ nhà World Cup 2014 đánh bại Cỗ xe tăng Đức ở bán kết. Và nữ diễn viên phim khiêu dâm lại 1 lần nữa thất vọng.

Sex miễn phí cả đêm nếu Brazil vô địch

Miyuki Son, nữ diễn viên khiêu dâm gốc Nhật Bản sex miễn phí nếu Brazil vô địch
Miyuki Son, nữ diễn viên khiêu dâm gốc Nhật Bản sex miễn phí nếu Brazil vô địch

Hòa cùng trào lưu thưởng sex Miyuki Son, nữ diễn viên khiêu dâm gốc Nhật Bản đã ra món quà vui vẻ miễn phí suốt đêm nếu Selecao kết thúc World Cup 2014 với danh hiệu quán quân. Người đẹp hùng hồn tuyên bố: “Sẽ có một đêm với niềm đam mê ngất ngây cho 6 người hâm mộ của tôi trên Twitter, nếu như Brazil giành được danh hiệu VĐTG”. Thậm chí, cô nàng sinh ra ở Hiroshima này còn ấp ủ ước mơ trở thành nữ y tá riêng chăm sóc cái lưng bị đau của thần tượng Neymar. 

Mặc dù vậy, Miyuki Son cũng khiến fan hâm mộ tiếc nuối khi không trao được “món quà” đặc biệt khi Brazil nhận thất bại tủi nhục 1-7 trước Đức ở trận bán kết.

Sex riêng 12 tiếng với Dzeko

 

Atina Markovic chỉ thích làm "chuyện ấy" với Edin Dzeko
Atina Markovic chỉ thích làm

Cô nàng người mẫu chuyên quảng cáo đồ lót Atina Markovic bất ngờ hứa thưởng 12 tiếng mặn nồng với tiền đạo Edin Dzeko nếu ĐT Bosnia-Herzegovina đoạt cúp vàng. Kết quả là Bosnia-Herzegovina bị loại ngay tại vòng bảng, Dzeko thì gần như không để lại ấn tượng nào ngoài tinh thần thi đấu khá uể oải.

Sex miễn phí bằng miệng

Hai ngôi sao phim khiêu dâm Mỹ Sara Jay và Siri thoải mái thưởng sex khi ĐT Đức vô địch
Hai ngôi sao phim khiêu dâm Mỹ Sara Jay và Siri thoải mái thưởng sex khi ĐT Đức vô địch

Khác với các người đẹp trên, hai ngôi sao phim khiêu dâm Mỹ Sara Jay và Siri đã thực hiện được “ước nguyện” của mình. Trước khi ĐT Đức bước vào trận chung kết giải bóng đá lớn nhất hành tinh với Argentina, hai người đẹp đã tuyên bố sẽ quan hệ bằng miệng miễn phí cho nửa triệu người theo dõi các cô trên Twitter nếu Cỗ xe tăng giành cúp vàng thế giới. 

Dù không còn trẻ tuổi nhưng hai ngôi sao phim khiêu dâm Sara Jay và Sirivẫn giữ được những đường nét gợi cảm, quyến rũ và kinh nghiệm sex thì càng già dặn hơn. Điều này khiến các fan bóng đá vô cùng thích thú.

Theo Thanh Hương
Bongdaso



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.