Scandal sex chấn động của tuyển Pháp và Đức

Ngoài sân cỏ, Xe tăng Đức không có những vụ bê bối tình ái hot bằng Gà trống Gô-loa...

Ngoài sân cỏ, Xe tăng Đức không có những vụ bê bối tình ái hot bằng Gà trống Gô-loa...

Xét về số danh hiệu, thành tích trong quá khứ, Đức vượt trội so với đối thủ. Pháp đã từng hai lần nếm mùi thất bại trước Đức tại bán kết World Cup 1982 và 1986.

Thế nhưng, đó là trên sân cỏ. Còn trên tình trường, Cỗ xe tăng còn thua xa Gà trống Gô-loa về độ hot của những vụ bê bối tình đình đám.

Ribery, Benzema mua dâm trẻ vị thành niên

Benzema, Ribery từng điêu đứng vì gái gọi vị thành niên Zahia
Benzema, Ribery từng điêu đứng vì gái gọi vị thành niên Zahia
Chuyện xảy ra cách đây 4 năm những mãi mãi sẽ là vết đen trong cuộc đời của hai ngôi sao bóng đá Pháp. Cả Ribery và Benzema đều bị cáo buộc đã  mua dâm gái gọi vị thành niên Zahia Dehar. Ở Pháp luật quy định có thể quan hệ tình dục năm 15 tuổi nhưng mua dâm phụ nữ dưới 18 tuổi là phạm pháp. Với tội danh này, Ribery và Benzema có thể phải ngồi bóc lịch 3 năm. Nhưng rất may, hai ngôi sao bóng đá Pháp đã được xử trắng án do gái gọi Zahia đã trở nên nổi tiếng và không mấy mặn mà theo kiện "hai tên tội phạm" đã giúp mình đổi đời. Trong khi đó, tòa cũng không  tìm đủ bằng chứng xác minh Ribery và Benzema biết tuổi thật của Zahia khi mua dâm.

Tại VCK World Cup năm nay, Benzema đang thể hiện phong độ ấn tượng bằng việc ghi 3 bàn và thực hiện 2 đường kiến tạo thành bàn cho Les Bleus. Trong khi đó, Ribery không thể lên đường tới Brazil do dính chấn thương lưng. Đáng buồn, chấn thương mà Gã mặt sẹo gặp phải là do... quan hệ tình dục ở tư thế khó với vợ.

Giroud đưa gái về phòng, dụ dỗ fan nữ sex tập thể

Giroud cúi đầu thú tội đã đưa siêu mẫu bốc lửa về phòng riêng
Giroud cúi đầu thú tội đã đưa siêu mẫu bốc lửa về phòng riêng

Luôn nằm trong Top mỹ nam làng bóng đá thế giới, chân sút Arsenal là hoàng tử trong mơ của hàng triệu fan nữ. Thế nhưng, hình ảnh của Giroud đã bị hoen ố rất nhiều sau 2 vụ bê bối tình ái liên tiếp bị phanh phui hồi tháng 3 vừa qua.

Đầu tiên, tuyển thủ Pháp bị phát hiện đưa siêu mẫu bốc lửa Celia Kay về phòng khách sạn “tâm sự” suốt đêm trước trận gặp Liverpool. Giroud đã một mực phủ nhận thông tin này. Chỉ đến khi The Sun và Celia Kay đưa ra những bằng chứng không thể chối cái, tiền đạo người Pháp mới lên tiếng công khai xin lỗi tất cả thông qua trang Twitter cá nhân.

Không lâu sau đó, Oliver Giroud lại vướng vào một vụ bê bối tình ái khác có phần “nặng đô” hơn. Lần này, “đối tác” của chân sút người Pháp chỉ là một fan hâm mộ bình thường nhưng cô nàng đã bị Giroud bắt “chơi trò 3 người”. Vụ việc này xảy ra trước trận thua thảm bại 3-6 của Arsenal trước Man City hồi giữa tháng 12 năm ngoái.

Scandal sex rúng động ĐT Đức trước Euro 2012

Jerome Boateng từng dính scandal sex năm 2012
 Jerome Boateng từng dính scandal sex năm 2012

Cách đây 2 năm, hậu vệ ĐT Đức Jerome Boateng đã dính vào vụ bê bối tình ái trước khi cùng các lên đường tranh tài tại Euro 2012. Tờ nhật báo hàng đầu nước Đức Bild đã cho đăng tải bằng chứng mười mươi về vụ Jerome Boateng tranh thủ trước lúc hội quân sang Ba Lan, bỏ bê bạn gái cùng 2 đứa con sinh đôi mới 1 tuổi đi “tòm tem” người mẫu bốc lửa Gina Lisa.

Tại khách sạn Mercure ở Thủ đô Berlin, Boateng và Gina Lisa trò chuyện thân mật và uống rượu ở quầy bar khách sạn2 tiếng đồng hồ trước khi dắt nhau lên phòng số 248. Thật hài hước khi người mẫu bốc lửa Lisa thanh minh rằng cô và Jerome Boateng chỉ vào đó để... nói chuyện.

Ozil là con nghiện sex số 1

Ozil đánh mất phong độ vì quá "nghiện sex"
Ozil đánh mất phong độ vì quá

Real Madrid từng tiết lộ họ phải bán Ozil bởi tiền vệ người Đức quá đam mê giường chiếu mà không lo cho sự nghiệp. Khi còn thi đấu cho Real, Ozil tận dụng mọi cơ hội có thể để bắt chuyến bay riêng sang Milan hoặc Paris, "mây mưa" với người đẹp Aida Yespica, cựu hoa hậu Venezuela rồi quay về Madrid.  Những người yêu cũ của cầu thủ này là Ebru hay Anna Maria từng thừa nhận trên mặt báo rằng các cô chia tay Ozil bởi không chiều nổi một người có nhu cầu “chuyện ấy” quá cao.

Sau khi chán cựu hoa hậu Venezuela, Ozil lại ngã vào vòng tay một người đẹp bốc lửa khác, nữ ca sĩ đồng hương Mandy Capristo. “Nhu cầu” của Mandy dường như cũng cao như Ozil, thế nên, tuyên thủ Đức đã rơi vào vòng quay sex tưởng như bất tận với người đẹp. Báo chí Anh từng đưa tin, do quá mải mê chuyện giường chiếu với bạn gái mà Ozil đã đánh mất phong độ trên sân cỏ trong màu áo Arsenal.

Theo Bích Hà
Bongdaso


Bình luận