Bầu Đức: 'Nếu cần thiết tôi cho Tăng Tiến nghỉ luôn'

Bầu Đức khẳng định ông xử phạt Tăng Tiến vì không thể chấp nhận hành vi của cầu thủ này trong pha va chạm với Đỗ Duy Mạnh ở trận HAGL thua CLB Hà Nội tối 5/4.

Bầu Đức khẳng định ông xử phạt Tăng Tiến vì không thể chấp nhận hành vi của cầu thủ này trong pha va chạm với Đỗ Duy Mạnh ở trận HAGL thua CLB Hà Nội tối 5/4.

Ông Đức khẳng định: “Các anh nghe này, phạm lỗi trong bóng đá là chuyện bình thường đúng không? Tuy nhiên, tôi không thể chấp nhận bất kỳ hành vi "mất dạy" nào trên sân.

Tôi không thể chấp nhận dù đó là bất kỳ ai. Bất cứ cầu thủ nào, không chỉ Tiến, Phượng hay Trường mà như thế cũng phải lên đường hết. Ở đây, tôi không phân biệt bất kỳ ai. Xuân Trường ngày mai chơi tồi, tôi cũng cho nghỉ”.

Bầu Đức: Nếu cần thiết tôi cho Tăng Tiến nghỉ luôn
Bầu Đức khẳng định không chỉ Tăng Tiến, cầu thủ HAGL nào “mất dạy”, ông đều sẽ xử lý đến nơi đến chốn. Ảnh: Tùng Đinh.

Tăng Tiến được nhắc tới nhiều nhất của bóng đá Việt Nam 2 ngày qua. Tiền vệ này có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Duy Mạnh ở trận đá bù V.League hôm 5/4. Anh gây chấn thương cho Duy Mạnh và nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Ngay sau trận đấu ít phút, đội bóng chủ quản HAGL đã lên tiếng. Thông qua trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, bầu Đức tuyên bố hành động của Tăng Tiến là “không thể chấp nhận được” đồng thời treo giò nội bộ cầu thủ này tới hết lượt đi. Cách ứng xử của bầu Đức đã gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

Cận cảnh pha bóng bạo lực của cầu thủ HAGL Trong lúc thiếu kiềm chế, hậu vệ Tăng Tiến của Hoàng Anh Gia Lai đã có pha vào bóng vô cùng nguy hiểm với Duy Mạnh của Hà Nội. Thẻ đỏ trực tiếp ngay sau đó được trọng tài rút ra.

Bản thân Tăng Tiến là trung vệ quan trọng của HAGL trong 2 năm trở lại đây. Cầu thủ sinh năm 1994 gia nhập Gia Lai từ đội hạng Nhất Đắk Lắk theo dạng cho mượn. Anh chiếm suất đá chính từ mùa giải trước và là trụ cột quan trọng tại hàng thủ mùa này. Dù vậy, bầu Đức khẳng định đội bóng của ông đủ khả năng thay thế Tăng Tiến.

Phó Chủ tịch tài chính VFF tuyên bố: “Chuyện ai thay Tiến không quan trọng. Quân của tôi rất đông, không có tuyến này thì có tuyến khác. Việc ấy không có gì đáng lo cả”.

Ngoài Tăng Tiến nhận thẻ đỏ, đội trưởng Xuân Trường của HAGL cũng dính thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Các cầu thủ HAGL cũng nhiều lần lao vào tranh chấp, cãi cọ với đối thủ.

'Kinh nghiệm của Văn Quyết, Thành Lương khắc chế lối chơi của HAGL' HLV Dương Minh Ninh cho rằng tấm thẻ đỏ của Tăng Tiến cùng với kinh nghiệm của Văn Quyết, Thành Lương là lý do chính dẫn đến thất bại của HAGL

Ông Đức bức xúc: “Tôi không thể chấp nhận những hành vi "mất dạy". Tôi tuyên chiến với điều đó từ lâu rồi. Vậy làm sao tôi sống chung với nó được? Về Tăng Tiến, không phải tôi cho nghỉ giai đoạn một là xong đâu. Tôi còn phải xem xét lại. Nếu cần thiết, tôi cho nghỉ hẳn luôn”.

Đây không phải là lần đầu bầu Đức có hành động mạnh tay với các cầu thủ bạo lực. Trước đó, ở mùa giải 2014, ông Đức cũng loại Hoàng Văn Khánh (SLNA) khỏi U19 Việt Nam vì pha bóng bạo lực với cầu thủ U19 Tottenham. Quyết định của bầu Đức chắc chắn sẽ mang tới những ngày u ám cho Tăng Tiến.

Theo Thanh Hà (Tri Thức Trực Tuyến)


bầu Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.