Benitez e ngại sức mạnh của Atletico Madrid

Phát biểu trước trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Atletico Madrid, HLV của Inter Milan, Rafa Benitez tỏ ra rất ấn tượng với sự chuẩn bị của đối thủ và cho rằng không có đội bóng nào được đánh giá cao hơn trong cuộc so tài tại Monaco vào đêm thứ Sáu tới.

Phát biểu trước trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Atletico Madrid, HLV củaInter Milan, Rafa Benitez tỏ ra rất ấn tượng với sự chuẩn bị của đốithủ và cho rằng không có đội bóng nào được đánh giá cao hơn trongcuộc so tài tại Monaco vào đêm thứ Sáu tới.

Ngay sau khi cùng Inter Milan đăng quang tại Champions League mùa giải vừaqua, Jose Mourinho đã chuyển sang Tây Ban Nha dẫn dắt Real Madrid và ngườingồi lên chiếc ghế nóng ở sân Giuseppe Meazza là Rafa Benitez.

Benitez e ngại sức mạnh của Atletico Madrid
HLV Benitez

Ngay ở trận đấu chínhthức đầu tiên với Nerazzurri, Benitez đã cùng đội bóng này đoạtSiêu Cúp Italia sau chiến thắng ngược 3-1 trước AS Roma và trước mắtông và các học trò là một trận tranh Siêu Cúp khác, Siêu Cúp châuÂu với Atletico, đội đã vô địch Europa League mùa giải vừa qua. Tronghành trình tới ngôi vô địch Europa League, Atletico đã vượt qua chínhLiverpool của Benitez. Tuy vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha khôngcho rằng trận đấu sắp tới sẽ là một cuộc báo thù của ông.

“Tôi không có ý định trả thù ai cả mà tôi muốn đoạt một danhhiệu, nhưng tôi biết trận đấu này sẽ rất khó khăn bởi Atletico đãđược tăng cường mạnh mẽ trong mùa Hè vừa qua. Bây giờ họ còn mạnhhơn hồi tháng Năm. Họ đã chiêu mộ Diego Godin, một hậu vệ rất chắcchắn, rồi Luis Filipe, người cũng đã tỏa sáng tại Liga. Ngoài racòn có Tiago, Fran Merida. Do đó, tôi không nghĩ Inter được đánh giácao hơn đối thủ trong trận đấu sắp tới”, Benitez nhận xét vềtrận tranh Siêu Cúp châu Âu trên tờ Marca.

Cựu HLV của Liverpool và Valencia cũng bày tỏ sự lo ngại về tìnhtrạng thể lực của một số cầu thủ Inter sau khi trải qua một kỳWorld Cup khắc nghiệt ở Nam Phi, và điều này có thể ảnh hưởng tớiđội bóng của ông trong trận tranh Siêu Cúp sắp tới.

“Tình trạng thể lực củachúng tôi chưa đạt tới mức độ cao nhất bởi rất nhiều cầu thủ chỉvừa mới trở lại tập luyện. Chúng tôi còn nhiều việc phải làm đểcải thiện thể lực cho các cầu thủ. Tôi nghĩ trận đấu sắp tới cóthể chúng tôi sẽ khởi đầu một cách chậm rãi”, Benitez cho biết.

Về lối chơi của Inter Milan trong trận đấu với Atletico, Benitez nhấnmạnh rằng các nhà ĐKVĐ Champions League và Serie A sẽ thi đấu theo sơ đồchiến thuật mà các cầu thủ cảm thấy thoải mái nhất. “Tôi đã nóichuyện với các cầu thủ và thống nhất rằng chúng tôi sẽ tiếp tục thiđấu theo cách mà tôi nghĩ rằng tốt nhất với đội bóng. Tôi đã hỏi họchơi như thế nào thì họ cảm thấy thoải mái nhất bởi trong trận đấusắp tới chúng tôi không có thời gian để chuẩn bị các phương án thaythế”, Benitez nhấn mạnh.

Theo Thể thao Văn hóa

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.