Trước thềm vòng loại Euro 2012: Croatia triệu tập đội hình

HLV Slaven Bilic vừa triệu tập 23 hảo thủ nhằm chuẩn bị cho 2 trận mở màn vòng loại Euro 2012 tháng tới.


HLV Slaven Bilic vừa triệu tập 23 hảo thủ nhằm chuẩn bị cho 2 trận mở màn vòngloại Euro 2012 tháng tới.

Thất bại ở vòng loại World Cup 2010, Croatia đặt mục tiêu rất cao ở chặng đuasắp tới, nhất là khi trong tay họ đang sở hữu một đội hình chất lượng và hơnnữa, những đối thủ nằm cùng bảng đấu chỉ cỡ làng nhàng như Israel hay Hy Lạp. Vìthế, thầy trò HLV Bilic hiển nhiên được đánh giá nặng ký nhất bảng và nếu chơiđúng thực lực, họ hoàn toàn đủ khả năng về đích sớm.

Trước thềm vòng loại Euro 2012: Croatia triệu tập đội hình
Modric, chiếc chìa khóa vận hành cỗ máy tấn công của Croatia

Bộ khung Croatia vẫn là sự kết hợp giữa dàn sao đangchinh chiến tại Anh như Vedran Corluka, Luka Modric, Niko Kranjcar (đều củaTottenham) và các ngôi sao đang tỏa sáng tại Bundesliga (Ivica Olic, MladenPetric, Danijel Pranjic). Ngoài ra, những phát hiện mới như Nikica Jelavic,tân binh của Rangers rồi Jurica Buljat, Drago Gabric cũng được để mắt đến.

Dù vậy, vẫn không tránh khỏi những sự vắng mặt đáng tiếc,điển hình như 2 cây săn bàn khét tiếng một thời Ivan Klasnic và Mate Bilic.Trong khi đó hậu vệ triển vọng Dejan Lovren của Lyon cũng bị gạch tên.

Croatia sẽ làm khách tại Latvia vào ngày 03/09 và sau đó 4 ngày là cuộc đón tiếpHy Lạp tại thủ phủ Zagreb.

Danh sách triệu tập của ĐT Croatia

Thủ môn: Vedran Runje (Lens), Danijel Subasic (Hajduk Split), StipePletikosa (Spartak Moscow)

Hậu vệ: Josip Simunic (Hoffenheim), Vedran Corluka (Tottenham), IvanStinic (Hajduk Split), Gordon Schindelfeld (Sturm Graz/Áo), Jurica Buljat(Hajduk Split), Darijo Srna (Shakhtar Donetsk)

Tiền vệ: Mladen Bartulovic (Arsenal Kiev), Ognjen Vukojevic (DynamoKiev), Tomislav Dujmovic (Lokomotiv Moscow), Nikola Pokrivac (Salzburg), LukaModric (Tottenham), Ivan Rakitic (Schalke 04), Drago Gabric (Trabzonspor/TNK),Danijel Pranjic (Bayern Munich), Niko Kranjcar (Tottenham)

Tiền đạo: Eduardo da Silva (Shakhtar Donetsk), Ivica Olic (BayernMunich), Mladen Petric (Hamburg), Nikica Jelavic (Rangers) Mario Mandzukic(Wolfsburg)

Theo Bóng đá số



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.