Villa quá ấn tượng trước sức mạnh của Barca

Tiền đạo tân binh của Barca, David Villa cho rằng đội bóng của anh sẽ không thể bị đánh bại nếu như họ cứ chơi như trong trận thắng Sevilla 40 ở lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha, trận ra mắt của Villa trong màu áo đội bóng mới.

Tiền đạo tân binh của Barca, David Villa cho rằng đội bóng của anh sẽ không thểbị đánh bại nếu như họ cứ chơi như trong trận thắng Sevilla 4-0 ở lượt về SiêuCúp Tây Ban Nha, trận ra mắt của Villa trong màu áo đội bóng mới.

Villa quá ấn tượng trước sức mạnh của Barca

Villa đã có trận ra mắt thành công với Barca - Ảnh: Reuters

Dù đã để thua tới 1-3 trong trậnlượt đi nhưng khi được chơi trên sân nhà ở trận lượt về, Barca đã chứng tỏ đẳngcấp vượt trội của mình trước Sevilla bằng chiến thắng 4-0 hết sức ấn tượng đểđoạt Siêu Cúp Tây Ban Nha với tỷ số chung cuộc 5-3. Cầu thủ chơi ấn tượng nhấttrong trận lượt về này là Lionel Messi với một cú hattrick, nhưng người đượcquan tâm nhiều nhất chính là Villa bởi đây là trận ra mắt của tiền đạo người TâyBan Nha trong màu áo Barca.

Dù chỉ được vào sân từ phút 56 thay cho Pedro, nhưng Villa cũng kịp để lại dấuấn bằng một pha phối hợp đẹp như mơ với Iniesta, tạo điều kiện cho Messi ấn địnhtỷ số 4-0. Chính vì vậy, phát biểu sau trận đấu, Villa hồ hởi nói rằng anh đã cótrận ra mắt trong mơ và tỏ ra quá đỗi ấn tượng trước sức mạnh của đội bóng mới.

"Nếu Barca cứ chơi như trong trận đấu này, không đội nào có thể thắng đượcchúng tôi", Villa nói trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ AS ngày hôm qua. “Đâycòn hơn là một trận ra mắt trong mơ đối với tôi. Tôi rất hạnh phúc. Mọi thứ diễnra thật tốt đẹp, từ cách đội bóng giành chiến thắng đến tình cảm của người hâmmộ dành cho tôi”.

Nhận xét về phong độ của bản thân trong trận ra mắt, tiền đạo 28 tuổi này chohay: "Tôi đã từng chơi bên cạnh nhiều cầu thủ Barca trong màu áo ĐT Tây BanNha nên tôi cảm thấy hòa nhập rất dễ vào lối chơi của các đồng đội mới. CònMessi, anh ấy luôn khiến người khác phải thán phục. Thật hạnh phúc khi được chơibóng bên cạnh anh ấy”.

Liên quan tới chuyển nhượng ở NouCamp, theo Đài phát thanh RAC1, Barca vừa bị Liverpool từ chối lời đề nghị trịgiá khoảng 20 triệu euro dành cho Javier Mascherano. Barca được cho là đã chồnglên bàn đàm phán 15 triệu euro trả trước cộng với 5 triệu trả sau tùy thuộc vàothành tích của Mascherano, nhưng Liverpool đã từ chối bởi cái giá mà đội bóngTây Ban Nha chưa đáp ứng được mức giá mà họ đưa ra cho tiền vệ người Argentinalà 26 triệu euro.

Theo Thể thao Văn hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.