Bán Ibrahimovic, Barca có tiền mua Fabregas

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, Barcelona đang lênkế hoạch bán tiền đạo Ibrahimovic cho AC Milan, lấytiền để tái khởi động lại thương vụ Cecs Fabregas.

Theo báo chí Anhvà Tây Ban Nha, Barcelona đang lên kế hoạch bán tiền đạo Ibrahimovic cho ACMilan, lấy tiền để tái khởi động lại thương vụ Cecs Fabregas.

Cách đây chừng haituần, báo chí xứ sở sương mù đưa tin, Manchester City sẵn sàng trả choIbrahimovic mức lương 500.000 bảng/tuần trong vòng 4 năm, nếu cầu thủ này chấpnhận rời Barca đến đầu quân cho đội chủ sân City of Manchester. Để chắc ăn hơn,BLĐ Man City thậm chí còn có thể “dâng tặng” thêm cho Blaugrana một trong số 3cầu thủ là Robinho, Adebayor và Zabaleta.

Tuy nhiên, phía Barcalại đòi hỏi nhiều hơn khi đưa ra phương án: Ibrahimovic = Robinho + 20 triệueuro hoặc đổi ngang tiền đạo người Thụy Điển lấy Carlos Tevez, cầu thủ đã thiđấu rất ấn tượng trong màu áo Man City ở mùa giải trước.

Bán Ibrahimovic, Barca có tiền mua Fabregas

Tương lai của Ibra ở Barcelona đang dần trở thành một dấu hỏi lớn

Khi mọi chuyện vẫnchưa ngã ngũ thì tờ El Mundo Deportivo bất ngờ tiết lộ Ibrahimovic đã khẳng địnhsẽ không đến Premier League thi đấu cho Man City. Thay vào đó, cầu thủ này muốnthi đấu cho AC Milan, đối thủ truyền kiếp của đội bóng cũ Ibra: Inter Milan.

Để củng cố thêm thôngtin, ấn bản thân Barca còn cho biết thêm là, vợ của Ibrahimovic muốn trở lạiItalia để theo đuổi nghiệp thời trang. Còn bản thân chân sút người Thụy Điển lạiđang gặp rắc rối trong việc tìm một trường học thật sự phù hợp cho con của anh ởthành phố Barcelona.

Trong khi đó, đíchthân Phó chủ tịch Adriano Galliani và tân huấn luyện viên Allegri đã công khailên tiếng mời gọi Ibra quay lại Serie A thi đấu cho Milan. Tuy nhiên, vấn đềkhúc mắc giữa Barca và Milan trong vụ Ibrahimovic vẫn là vấn đề giá cả.

Bán Ibrahimovic, Barca có tiền mua Fabregas

Các tờ báo thể thao ở Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Barcelona đang tái khởi động lại vụ Cesc Fabregas

BLĐ Barcelona muốnbán đứt, nhưng phía đội bóng Italia chỉ muốn mượn cựu tiền đạo của Inter. Thếnên, một phương án khác đang được tính đến là Milan sẽ trả trước cho đội chủ sânNou Camp 60% số tiền giá trị chuyển nhượng của Ibrahimovic. Số tiền còn lại cóthể thanh toán dần trong tương lai.

Nếu bán được Ibra, Barca vừa giảm được quỹ lương vừa có tiền tái đầu tư vụ CescFabregas. Đây rõ ràng là một phương án không quá tồi đối với đội chủ sân NouCamp, nhất là khi họ đang gặp khó trong vấn đề tài chính.

Nhưng theo nhận định của tờ Sport, dù Barcelona có nâng giá trị chuyển nhượngcủa Fabregas lên cao hơn so với trước thì cũng rất khó có thể thuyết phục huấnluyện viên Wenger nhả cầu thủ của mình, bởi Premier League đã mở màn, không cònđủ thời gian để chiến lược gia người Pháp tìm kiếm người thay thế “F4”.

Theo Song Mai
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.