Bồ xấu số gặp tình cũ trước khi bị Pistorius bắn chết

'Người không chân' liên tục gọi điện cho Reeva Steenkamp khi cô đang ngồi uống cà phê với bạn trai cũ.

'Người không chân' liên tục gọi điện cho Reeva Steenkamp khi cô đang ngồi uống cà phê với bạn trai cũ.

Người đẹp xấu số Reeva Steenkamp ra đi đúng ngày Valentine.

Người đẹp xấu số Reeva Steenkamp ra đi đúng ngày Valentine. Ảnh: Mirror.

Người mẫu bạc mệnh từng hẹn hò với Warren Lahoud, nhân viên xuất khẩu rau quả kém cô 2 tuổi, suốt 5 năm và vẫn giữ liên lạc dù hai người đã chia tay. Theo Mirror, hai ngày trước khi xảy ra bi kịch đau lòng mà Reeva bị Oscar Pistorius bắn chết đúng ngày Valentine, cô và Warren ngồi uống cà phê vui vẻ với nhau.

Chàng trai 27 tuổi kể lại rằng, trong cuộc gặp như hai người bạn bình thường của họ, VĐV điền kinh nổi tiếng liên tục gọi điện cho bạn gái khiến những câu chuyện của họ liên tục bị gián đoạn.

"Tôi hỏi cô ấy rằng mọi chuyện ổn chứ khi mà cứ cách 20 phút anh ta lại gọi điện cho Reeva. Cô ấy trả lời là không sao nhưng sắc mặt không được vui vẻ. Reeva vẫn luôn nói rằng sẽ không gắn bó với ai mà cảm thấy không yên tâm. Cô ấy có một trái tim nhân hậu, tốt bụng và thân thiện với mọi người. Reeva thực sự khiến bạn cảm thấy thoải mái và được chào đón khi trò chuyện", Warren chia sẻ.

Oscar Pistorius và bạn gái hơn 3 tuổi mới công khai tình yêu được 4 tháng thì xảy ra bi kịch đau lòng khi chàng giết hại nàng.

Oscar Pistorius và bạn gái hơn 3 tuổi mới công khai tình yêu được 4 tháng thì xảy ra bi kịch đau lòng khi chàng giết hại nàng. Ảnh: Mirror.

Bạn trai cũ của người mẫu xấu số cho biết, anh gặp "Người không chân" hai lần và giữa họ không có mâu thuẫn hay vấn đề gì khó chịu với nhau.

Người hùng làng điền kinh Nam Phi hiện vẫn được tại ngoại để chờ tới phiên điều trần tiếp theo diễn ra vào tháng 6 tới. Một số nguồn tin thân thiết tiết lộ, Oscar Pistorius đau buồn và có ý định tự tử sau bi kịch dẫn tới cái chết của người yêu xinh đẹp mà anh là thủ phạm. "Người không chân" vẫn khăng khăng rằng anh bắn nhầm Reeva trong khi các công tố viên tin rằng, Pistorius chủ tâm giết người mẫu tóc vàng.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.