Bóng hồng lai mê hoặc con trai George Best

Sở hữu thân hình tràn đầy sức sống và có khuôn mặt giống cô Kim siêu vòng 3, siêu mẫu Georgia Salpa từng khiến Calum Best một thời mê mệt.

Sở hữu thân hình tràn đầy sức sống và có khuôn mặt giống cô Kim siêu vòng 3, siêu mẫu Georgia Salpa từng khiến Calum Best một thời mê mệt.

Georgia Salpa đang vướng vào lưới tình của Calum Best

Georgia Salpa sinh năm 1985 tại Athens, Hy Lạp. Cô gái này có cha là người Hy Lạp còn mẹ là người Ireland. Được pha trộn giữa hai dòng máu, Salpa là sản phẩm hoàn hảo với sự chuẩn mực về cái đẹp của người phụ nữ.

Người đẹp 27 tuổi là gương mặt nổi tiếng ở xứ sở sương mù khi tham gia chương trình truyền hình thực tế ăn khách "Big Brother" và các tạp chí dành riêng cho phái mạnh như Daily Star, Zoo hay FHM...




Tháng 5/2012, Salpa được bình chọn nằm trong top 5 người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh của tạp chí FHM. Salpa từng khiến hậu vệ Chelsea đã chết mê chết mệt. Không chỉ thích bằng mắt, bàn tay của Asley thường hoạt động hết công xuất để nhắn tin cho người đẹp. Ngoài ra, người ta còn thấy ngôi sao của Chelsea đứng chờ người đẹp gốc CH Ireland hàng giờ đồng hồ để đi ăn tối.Tuy nhiên, cái đích lên giường của ngôi sao Chelsea không được như mong muốn khi Georgia Salpa từ chối thẳng thừng và quyết tâm lột mặt nạ của gã đông-gioăng khi tiết lộ hết với báo giới.





Không chỉ có Ashley Cole mà Calum Best - con trai huyền thoại bóng đá MU và tuyển Bắc Ireland George Best - cũng từng có thời gian "chết mê chết mệt" Salpa. Rất tiếc, cô gái này vẫn đứng vững và tiếp tục cuộc sống độc thân cho tới khi gặp tình nhân như ý.
Theo Bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.