Bóng hồng hoàn hảo chiếm trọn trái tim sao Spurs

Nhan sắc của Sylvie, cô vợ giỏi giang của Van der Vaart, dường như càng mặn mà, nóng bỏng theo thời gian.

Nhan sắc của Sylvie, cô vợ giỏi giang của Van der Vaart, dường như càng mặn mà, nóng bỏng theo thời gian.

Trước khi đến với Van der Vaart, Sylvie là người mẫu kiêm MC truyền hình có tiếng ở Hà Lan. Đám cưới của cặp đôi năm 2005 là sự kiện lớn đối với làng thể thao và giải trí xứ sở hoa tulip khi đó. Suốt 7 năm nay, cặp đôi được mệnh danh là 'nhà Beckham của Hà Lan' vẫn gắn bó bên nhau.

Cô vợ tài sắc của tiền vệ Spurs ngày càng đẹp và nóng bỏng. Trong kỳ nghỉ tại Marbella, Tây Ban Nha, mới đây, mỹ nhân Hà Lan hút hồn trên bãi biển trong bộ bikini bắt mắt để lộ vòng một căng tròn, bụng phẳng lỳ, eo thon gọn và vòng ba nảy nở gợi cảm.

Không chỉ có nhan sắc, người đẹp 34 tuổi này còn nổi tiếng ở Đức với vai trò MC cho các chương trình giải trí. Năm ngoái, Sylvie còn được một nhãn hiệu đồ lót mời làm gương mặt đại diện. Từng có thời gian đau khổ suy sụp vì mắc bệnh ung thư vú nhưng người đẹp giàu nghị lực đã chiến thắng bệnh tật và trở lại với công việc dẫn chương trình yêu thích.

Suốt 7 năm qua, Van der Vaart vẫn chung thủy bên cô vợ hơn 5 tuổi. Nhắc tới Sylvie, tiền vệ Hà Lan luôn dành cho bà xã những lời ngọt ngào nhất, tự hào nhất. Cặp đôi có một cậu con trai 6 tuổi, bé Damian.

Mùa hè này, vợ chồng Van der Vaart hết du hý St Tropez, Pháp, lại tới Marbella của Tây Ban Nha tận hưởng những ngày nghỉ lãng mạn bên nhau trước khi trở lại với nhịp sống bộn bề công việc và xa cách. Sylvie vẫn tha thiết với nước Đức nơi cô đang nổi danh với vai trò dẫn chương trình còn tiền vệ Spurs ở London thi đấu.

Theo Vnexpess.net


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.