Benzema ôm ấp chân dài tóc xù tuổi teen

Tiền đạo tuyển Pháp tận hưởng ngày hè bên Sarah, người đẹp mới 16 tuổi có mái tóc ấn tượng trên hòn đảo Corsica.

Tiền đạo tuyển Pháp tận hưởng ngày hè bên Sarah, người đẹp mới 16 tuổi có mái tóc ấn tượng trên hòn đảo Corsica.


Trong kỳ nghỉ tại khu resort Porto Vecchio, đảo Corsica, Pháp, Benzema bị bắt gặp thân thiết với một người đẹp tóc xù. Một số nguồn tin thân thiết với chân sút Real tiết lộ, cô nàng là bạn gái mới của Benzema và có tên là Sarah.

Benzema và Sarah quen biết nhau từ cuối năm 2009 qua một người bạn tại hộp đêm, tuy nhiên khi đó cả hai đều đang yêu người khác nên chỉ giữ quan hệ bạn bè bình thường. Sarah mới 16 tuổi và hiện là người mẫu nội y.

Benzema không ngại ngần ôm ấp cô bạn gái tuổi teen. Khi mới bắt đầu hẹn hò cách đây 3 tháng, Sarah tung ảnh thân mật của hai người lên mạng facebook khiến Benzema tức giận. Anh bắt cô gỡ hết ảnh xuống. Để chữa thẹn, chân dài 16 tuổi viết trên facebook rằng hai người chỉ là anh em họ. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, chuyện tình bí mật của họ bị giới truyền thông phát hiện ra.

Cô gái trẻ hồn nhiên gác chân lên tay lái motor nước. Trước khi đến với Sarah, tiền đạo tuyển Pháp bị đồn hẹn hò với cô ca sĩ đồng hương hơn 5 tuổi, Jennifer Bartoli, nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận hay phủ định thông tin này.
Màn đổi lái 'khó đỡ' của Benzema và cô bồ tuổi teen.


Theo ngoisao.net


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.