"Chơi hàng khủng", Milan được Juve và Inter tán dương

Với sự hiện diện của Pato và Ronaldinho, sức công phá của Milan đã trở nên nguy hiểm và khiến các đối thủ của họ phải e dè. Nhưng vào những giờ phút cuối cùng của phiên chợ mùa Hè 2010 ông trùm truyền thông Berlusconi còn tiếp tục vũ trang cho đội bóng của ông bằng 2 ngôi sao tấn công nữa là Ibrahimovic và Robinho.

Những phát ngôn viên của cả hai đối thủ lớn Juve và Inter đều lêntiếng đánh giá cao sức mạnh của hàng công Milan sau khi đội bóng đỏ đenchiêu mộ Robinho và Ibrahimovic.

Với sự hiện diện của Pato và Ronaldinho, sức công phá của Milan đã trở nênnguy hiểm và khiến các đối thủ của họ phải e dè. Nhưng vào những giờ phútcuối cùng của phiên chợ mùa Hè 2010 ông trùm truyền thông Berlusconi còntiếp tục vũ trang cho đội bóng của ông bằng 2 ngôi sao tấn công nữa làIbrahimovic và Robinho.

Gần như ngay lập tức sự xuất hiện của họ ở ngôi nhà đỏ đen đã khiến Milancàng trở nên đáng sợ trong mắt các đối thủ. Trung vệ Chiellini của Juve chorằng Milan mạnh hơn Juve nhờ có Ibrahimovic. Thậm chí, theo Chiellini thìIbra có thể giúp Milan giành Scudetto.

Nếu Ibrahimovic vẫn thể hiện được ảnhhưởng ở Milan như ở Inter thì anh ta có thể mang Scudetto về cho Milan. NếuIbra và Ronaldinho muốn chơi cùng với Pato thì họ sẽ bùng nổ và ghi rấtnhiều bàn thắng. Không ai có thể bắt kịp được sức mạnh của 3 người này hợplại.

"Chơi hàng khủng", Milan được Juve và Inter tán dương
Ibrahimovic tái hồi Serie A (Ảnh: AP)

Bây giờ, chúng tôi còn ở phía sau Milan. Dự án của Juve với tôi rất haynhưng đó là kế hoạch dài hạn chứ không phải trong thời gian trước mắt. Chúngtôi muốn các tifosi hiểu rõ điều này để tránh cho chúng tôi phải chịu áp lựcvốn đã khiến Juve khốn khổ ở mùa trước. Mục tiêu của Juve là giành suất dựChampions League và sẽ có những thời điểm chúng tôi gặp khó khăn, Chiellininói.

Cũng chia sẻ quan điểm với Chiellini, chủ tịch Moratti của Inter cũng lêntiếng ngợi ca hàng công của đối thủ truyền kiếp cùng thành phố. Milan sở hữumột hàng công siêu hạng. Hãy xem họ có những ai. Robinho, Ibrahimovic, Patorồi cả Ronaldinho nữa. Tất cả đều là những chân sút thượng thặng. Không thểphủ nhận rằng sự xuất hiện của Ibra và Robinho đã khiến Milan trở nên cực kỳnguy hiểm. Không đội nào được phép đánh giá thấp hàng công của họ, Morattitán dương Milan.

Người ngoài ca ngợi chưa đủ, ngay trong nội bộ Milan cũng có những ý kiến cangợi bộ đôi tân binh mà họ vừa chiêu mộ. Trung vệ người Brazil Thiago Silvacho biết anh cảm thấy vui mừng vì Milan đã có Ibra cùng Robinho đồng thờibày tỏ niềm tin rằng đội bóng của anh có thể hướng tới những mục tiêu quantrọng trong mùa giải này.

"Chơi hàng khủng", Milan được Juve và Inter tán dương

Thật tuyệt vì Ibra và Robinho đã đến đây. Khôngnghi ngờ gì nữa, họ sẽ làm cho chúng tôi tấn công tốt hơn nhiều. Giờ đây,chúng tôi có thêm nhiều niềm tin vào tương lai và biết rằng mọi chuyện đềucó thể với Milan. Đội bóng này phải cạnh tranh Scudetto và sự có mặt củaIbra cùng Robinho càng tiếp thêm cho chúng tôi khát vọng chiến thắng, ThiagoSilva nói trên kênh Milannews.

Theo TT&VH Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.