Chia tay Barca, Ibrahimovic “nguyền rủa” Guardiola

Vừa mới rời khỏi Nou Camp, tiền đạo Ibrahimovic không ngần ngại nặng lời đổ lỗi cho HLV Pep Guardiola vì đã làm hỏng giấc mơ chinh phục của anh trong màu áo Barcelona.

Vừa mới rời khỏi Nou Camp,tiền đạo Ibrahimovic không ngần ngại nặng lời đổ lỗi cho HLV Pep Guardiola vì đãlàm hỏng giấc mơ chinh phục của anh trong màu áo Barcelona.

Có mùa giải thi đấu không ấn tượng trong màu áo Barcelona, Zlatan Ibrahimovicquyết định đào tẩu khỏi Nou Camp để cứu vãn sự nghiệp thi đấu của mình.

Chia tay Barca, Ibrahimovic “nguyền rủa” Guardiola
Ibra cho rằng Guardiola đã phá hỏng giấc mơ chinh phục của anh tại Barca.

Và sau khi hoàn tất bản hợpđồng cá nhân với AC Milan, tuyển thủ người Thụy Điển này đã không ngần ngạiđổ lỗi cho HLV trưởng Barcelona, Pep Guardiola vì đã phá hỏng giấc mơ chinhphục của anh.

Phát biểu trước báo giới, Ibra tỏ ra đầy hậm hực khi tuyên bố: “Khi tôibước vào phòng thay đồ, lập tức Guardiola ra ngoài. Tôi không rõ liệu cóphải ông ấy sợ tôi hay không.

Với tôi, ông ấy đã phá hỏng giấc mơ chinh phục trong màu áo Barcelona củatôi. Và một khi HLV không muốn có tôi trong đội hình thì tôi cũng không lãngphí thêm thời gian nán lại ở đó.

Tôi muốn được cống hiến tìnhyêu bóng đá cho một đội bóng khác. Tôi rời Nou Camp với mục tiêu tranh đấu caohơn và thể lực sung mãn hơn. Đúng là trong bóng đá, mọi chuyện có thể thay đổichỉ trong 24 giờ đồng hồ”.

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến mối quan hệ “cơm không lành, canh khôngngọt” này giữa hai người, Ibra cho biết: “Bạn nên hỏi ông ấy bởi vấn đề nằm ởGuardiola. Còn tôi, tôi không biết vấn đề khúc mắc nằm ở đâu. Hiện tại, tôi đangrất vui vì sắp được chuyển tới Milan thi đấu”.

Theo kế hoạch, sau khi hoàn tất bản hợp đồng mượn một mùa giải cùng điều khoảncho phép Milan mua đứt cầu thủ này với giá 24 triệu euro, nhiều khả năngIbrahimovic sẽ ra mắt tại San Siro trong trận đấu giữa Milan – Lecce đêm naytrước khi trở về Thụy Điển thực hiện nghĩa vụ quốc tế.

Theo Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.