Mới đến Nou Camp, Mascherano đã "kể xấu" Liverpool

Vừa mới đặt chân tới Catalan, độitrưởng của Argentina đã xoay sang chỉ trích CLB cũ.

Vừa mới đặt chân tới Catalan, độitrưởng của Argentina đã xoay sang chỉ trích CLB cũ.

Javier Mascherano đã cáo buộcLiverpool “toàn là những kẻ dối trá”, trực tiếp chỉ trích HLV Roy Hodgson saukhi ông này phát biểu với báo giới rằng Masch là một kẻ ích kỷ vì đã từ chối thiđấu cho Liverpool để đòi đến Barca.

Mới đến Nou Camp, Mascherano đã "kể xấu" Liverpool
Mới khoác áo Barca, Mascherano đã chỉ trích Liverpool

“Tất cả bọnhọ đều biết sự thật ra sao, nhất là Roy.Họ đã nói dối rằng tôi cố ý không ra sân nhằmgây sức ép để được ra đi, nhưng thực rakhông phải vậy. Lúc này tôi đang rất vuivới CLB mới, nhưng tôi sẽ sớm cho dưluận biết sự thật ra sao”.

Cầu thủ 26 tuổi thừa nhận: “Nămngoái, Barca đã tiếp cận tôi và tôi cũng rất háo hức được gia nhập CLB danhtiếng nhất thế giới. Thế nhưng khi đó CLB mới bán đi Xabi Alonso nên họ kiênquyết không để tôi ra đi, dù bản thân tôi rất muốn”.

Mới đến Nou Camp, Mascherano đã "kể xấu" Liverpool

Dù vậy, đồnghương của Messi cũng không quên gửi lờichúc tới đội bóng cũ. “Tôi mong họ sớmtrở lại đấu trường Champions League vàcó những thành công lớn hơn. Tôi vẫn rấtyêu mến những NHM ở Anfield khi tôi cònở đó”.

Khi được hỏi về một vị trí chính thứctrong đội hình Azulgrana, Mascheranokhiêm tốn: “Tôi phải tôn trọng nhữngngười đã và đang làm tốt ở đây. Ở vị trícủa tôi, CLB có tới 3 nhà vô địch thếgiới. Sẽ thật vinh dự khi được học hỏivà thi đấu cùng các đồng đội mới”.

Theo Hoàng Quân
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.