HLV Liverpool không muốn Torres thi đấu cho TBN

Sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc củaTorres ở trận thắng West Brom đêm qua, HLV RoyHodgson của Liverpool muốn cậu học trò cưngkhông phải làm nghĩa vụ ở ĐT Tây Ban Nha ở vòngloại Euro 2012.

Sau khi chứng kiến màn trìnhdiễn xuất sắc của Torres ở trận thắng West Brom đêm qua, HLV Roy Hodgson củaLiverpool muốn cậu học trò cưng không phải làm nghĩa vụ ở ĐT Tây Ban Nha ở vòngloại Euro 2012.

Sau giai đoạn dài bị chấn thương,Torres đã có bàn thắng đầu tiên sau 10 trận vào lưới West Brom, giúp Liverpoolgiành chiến thắng quan trọng 1-0. Đây là 3 điểm vô cùng quý giá với The Kop sauhai trận mở màn Premier League thi đấu kém ấn tượng.

HLV Liverpool không muốn Torres thi đấu cho TBN

Torres đã "khai hỏa" ở trận thắng West Brom

Hiểu rõ tầm quan trọng củaTorres, HLV Roy Hodgson muốn cậu học trò cưng được nghỉ ngơi hoàn toàn để hồiphục phong độ. Và đó là lý do Hodgson yêu cầu Del Bosque không sử dụng “El Nino”ở trận vòng loại Euro 2012 với Liechtenstein cũng như trận giao hữu với tuyểnArgentina.

Roy Hodgson cho biết: “Ai cũngnhận ra Torres đã chơi đầy cố gắng và nỗ lực trong hiệp 1. Cậu ấy bước vào mùagiải với chấn thương ở đầu gối. Nhưng đêm qua, Fernando đã sử dụng kỹ năng vàđẳng cấp để có bàn thắng đầu tiên của mùa giải.

Nhưng chấn thương của Torres làđiều ai cũng nhận ra nên cậu ấy cần nghỉ ngơi. Tôi nghĩ TBN vẫn có thể vượt quavòng loại mà không cần sự phục vụ của Torres. Việc bị vắt sức nhiều có thể tạoảnh hưởng xấu đến cậu ấy. Với Liverpool, Torres quá quan trọng nên tôi nghĩ DelBosque nên sử dụng cậu ấy hạn chế”.

Sau khi bán Mascherano choBarcelona, ngay lập tức Liverpool đã chiêu mộ Raul Meireles từ Porto với giá 11triệu bảng. Và trong khoảng 24 giờ tới, HLV Roy Hodgson đang nỗ lực đưa bằngđược hậu vệ trái Paul Konchesky về Anfield từ Fulham với giá 3,5 triệu bảng.

Hodgson cho biết: “Chúng tôi vẫncần tìm thêm một tiền đạo đẳng cấp. Tất nhiên, thời gian hiện tại không đủ đểLiverpool có thêm sự lựa chọn. Do vậy, tôi vẫn hoàn toàn hài lòng với lực lượnghiện có”.

Theo Kim Anh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.