Chưa xong hợp đồng hôn nhân, Ronaldo chưa cưới

Ngôi sao của CLB Real Madrid, Cristiano Roaldo đang rục rịch chuẩn bị hôn lễ hoành tráng với siêu mẫu đình đám Irina Shayk ở hòn đảo thơ mộng Porto Santo trên quê hương Bồ Đào Nha?

Ngôi sao của CLB Real Madrid, Cristiano Roaldo đang rục rịch chuẩn bị hôn lễ hoành tráng với siêu mẫu đình đám Irina Shayk ở hòn đảo thơ mộng Porto Santo trên quê hương Bồ Đào Nha?

Irina Shayk - người tình xinh đẹp của CR7
Irina Shayk - người tình xinh đẹp của CR7

Ronaldo
không cưới...

Đừng nghe tin đồn, muốn biết sự thật cứ hỏi người trong nhà của siêu sao bóng đá này. Người trong nhà ở đây là Katia Aveiro, chị gái của Ronaldo. Trả lời phỏng vấn tạp chí Revista (Bồ Đào Nha) cuối tuần qua, Katia nói: “Đám cưới nào? Nếu có thì tôi đã được mời và được nghe chứ. Em tôi chẳng có kế hoạch gì cả”.

Có vẻ như người chị của ngôi sao Real Madrid nói thật, bởi CR7 đã trở lại Madrid tập trung cùng đồng đội ở Real. Trong khi đó, sau nửa tháng nghỉ Hè cùng Ronaldo, Irina cũng đã trở lại New York.

Trang mạng xã hội Twitter của Cristiano Ronaldo đã đạt con số 19,8 triệu người theo dõi, bỏ xa những ngôi sao của Barcelona là Andres Iniesta và Gerard Piqué (6 triệu), Carles Puyol (5 triệu). Mạng xã hội Facebook của CR7 còn “khủng” hơn khi đạt kỷ lục 59 triệu fan. Con số này giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ có lượng fan đông đảo nhất thế giới mạng.

Bà Dolores Aveiro-mẹ của CR7 còn phủ nhận mạnh mẽ hơn: “Ronaldo và Irina vẫn còn trẻ, cả hai đều đang đầu tắt mặt tối suốt ngày với công việc, không có đám cưới nào vào thời điểm này cả”.

Phải chăng Irina không được lòng người nhà Ronaldo nên họ mới phản đối gay gắt như thế? Theo báo chí Bồ Đào Nha, khác với những cô nàng trước đây như Nereida Gallardo, Irina Shayk là siêu mẫu nổi tiếng thế giới nhưng không bao giờ “khoe xác thịt” trên những cuốn tạp chí như Playboy nên rất được lòng bà Dolores cũng như 2 chị gái của Ronaldo.

Chưa cưới vì “chúng nó còn trẻ”, đơn giản thế thôi. Nhưng cũng có nguồn tin cho rằng, Ronaldo - ngôi sao đang sở hữu khối tài sản 120 triệu bảng Anh không vội cưới Irina vì anh và chân dài người Nga chưa đạt được thỏa thuận “tiền hôn nhân” về tài sản. Ronaldo muốn “chắc cú” vì không muốn mất đứt nửa số tài sản nếu mối quan hệ hôn nhân của anh và Irina chẳng may tan vỡ?
... Irina vẫn tự tin

Irina Shayk hiện đang sống tại New York (Mỹ) và bận túi bụi với công việc nay đây mai đó. Ronaldo cũng thế, nên khi tâm sự về mối quan hệ với cầu thủ điển trai người Bồ Đào Nha, Irina thừa nhận cô và tiền vệ Real Madrid có quá ít thời gian dành cho nhau: “Tôi thường xuyên đi diễn ở khắp nơi trên thế giới, có thể nói cuộc sống của tôi là ở trên… máy bay. Chúng tôi không có nhiều thời gian cho nhau, kể cả là qua điện thoại”.

Là ngôi sao sáng giá bậc nhất của bóng đá thế giới nhưng bên cạnh đó, Ronaldo cũng nổi tiếng ở chốn tình trường như một gã Don Juan thứ thiệt. Nên nhớ trước khi hẹn hò với Irina, tay chơi người Bồ thay người tình như thay áo và số lượng “tình một đêm” của anh nhiều không kể xiết, người phụ nữ Mỹ đã sinh con cho Ronaldo là một trong số đó. Còn kể từ đầu năm 2013 đến nay, CR7 từng 2 lần bị tố “tòm tem” với Nicole Minetti, bồ cũ của ông chủ CLB AC Milan Silvio Berlusconi và Á hậu Bum Bum Andressa Urach.

Vậy thì làm thế nào để Irina “trói chân” được gã trai nổi tiếng là lăng nhăng như Ronaldo, khi số lần gần gũi anh chàng này trong năm của kiều nữ xứ sở bạch dương chỉ đếm được trên đầu ngón tay? Trả lời phỏng vấn báo chí Tây Ban Nha, Irina tự tin khẳng định: “Không dễ cho ai đó phụ bạc tôi đâu. Phụ nữ Nga rất hiền nhưng cũng… nguy hiểm đấy”.

Theo GTVT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.