Chuyện Beckham xăm hình để nịnh vợ

David Beckham vừa thêm con số “99” vào bộ sưu tập hình xăm của mình để nịnh vợ đánh dấu một trong những năm hạnh phúc nhất.

David Beckham vừa thêm con số “99” vào bộ sưu tập hình xăm của mình để nịnh vợ đánh dấu một trong những năm hạnh phúc nhất. Có thể nói đam mê nghệ thuật xăm khiến cầu thủ tài hoa này ép cơ thể theo cái gò được “thiết kế” vô cùng tinh xảo.

Cho tới thời điểm này trên cơ thể ngôi sao 40 tuổi dày đặc những hình xăm lạ mắt gắn với những khúc ngoặt lớn trong cuộc đời. Hình xăm số “99” mới đây nhất trên ngón tay út của Becks đánh dấu năm anh kết hôn cùng Victoria. Chia sẻ về cảm xúc với hình xăm mới, trên trang Instagram, cầu thủ đã treo giày viết: “ 99 là năm tốt lành của tôi”.

Beckham, Vic, Becks
Trên người Becks có rất nhiều hình xăm

Về chuyện hình xăm của Beckham, trước đó vài tuần, anh đã xăm tên con gái yêu Harper trên cổ nhân dịp sinh nhật bốn tuổi của cô, phía trên xăm màu dòng chữ “Pretty Lady”. Cùng năm đó, David cũng thể hiện sự ngưỡng mộ và tình yêu vô hạn với người vợ Victoria bằng hình xăm tên cô theo tiếng Hindi trên cánh tay trái. Nhưng không may tên cô đã bị xăm nhầm thành “Victoria”. David biết đến mũi kim xăm đầu tiên vào năm 1999 sau sinh nhật cậu con trai cả, Brooklyn, tên cậu con này được xăm dưới lưng. Sau đó anh cũng thiết kế cho hai người con khác, Romeo và Cruz.

David cũng xăm một hình thiên thần hộ mệnh giữa tên các con mà như anh nói là “thêm đôi cánh phía sau”.

Những năm sau đó, David kỷ niệm việc chuyển đến Real Marid bằng việc bay đến nhà thợ xăm Louis Malloy để tạo những thiết kế chéo sau lưng.

Năm 2008, cầu thủ này xăm dòng chữ “Sống và chết là cuộc hẹn” bằng tiếng Trung Quốc ở bên hông. Ngôi sao này tiếp tục với chủ đề tôn giáo khi thêm một bức chân dung Chúa Giesu vào năm 2010 trong bộ sưu tập hình xăm. Năm 2013, David khoe một thiết kế nổi bật bên ngực phải, mô tả hình ảnh người phụ nữ trong khu rừng.

Cầu thủ 40 tuổi từng nói về những hình xăm nghệ thuật trên cơ thể: “Họ là những người quan trọng trong cuộc sống của tôi, những người tôi luôn muốn đồng hành trên từng chặng đường”.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.