Sao Premier League: tiền bạc, hộp đêm và scandal sex

Ở Premier League, những năm gần đây xuất hiện không ít scandal sex với các mức độ khác nhau. Nói đúng hơn, đây là thực trạng phổ biến của bóng đá Anh. Vì sao?

Ở Premier League, những năm gần đây xuất hiện không ít scandal sex với các mức độ khác nhau. Nói đúng hơn, đây là thực trạng phổ biến của bóng đá Anh. Vì sao?

Khi các vụ bê bối bị phanh phui, hàng loạt những cầu thủ được xem là huyền thoại của Premier League phơi bày bộ mặt thật. Có thể kể đến Ryan Giggs, John Terry, Wayne Rooney…

Hãy cùng thử giải mã vì sao mật độ scandal sex của bóng đá xứ sương mù vượt xa những nền bóng đá khác.

Mờ mắt vì tiền

Vấn đề đầu tiên cần phải nhắc đến là tính thương mại của Premier League. Giải đấu hàng đầu nước Anh vượt ra ngoài phạm vi của bóng đá nói riêng, hay thể thao nói chung, khi được ví như một thế giới giải trí.

Scandal, tình ái, sao Ngoại hạng

Giggs là một trong những ngôi sao dính scandal lớn, khi ngủ với cả em dâu

Danh vọng, tiền bạc và cuộc sống như trên thiên đường đã tác động không nhỏ đến các cầu thủ.

Khi còn là cầu thủ trẻ, mọi người thường chỉ biết tập luyện và mơ về ngày thi đấu chuyên nghiệp. Vừa bước ra thế giới Premier League, vẻ hào nhoáng tạo nên sự choáng ngợp mà không phải ai cũng tỉnh táo để giữ mình.

“Bạn hãy hiểu, ngay khi bước ra ánh đèn sân khấu lớn này, bạn sẽ tiếp xúc với một thế giới khác, một lối sống hoàn toàn thay đổi”, Rohan Ricketts – cựu tiền vệ Tottenham – chia sẻ kinh nghiệm.

“Thế giới khác ấy có những gì? Các hộp đêm nóng bỏng, nhà hàng sang trọng, xe hơn và tât nhiên là phụ nữ nữa”.

Rohan Ricketts, được đào tạo ở Arsenal nhưng không tìm thấy chỗ đứng dưới kỷ nguyên Arsene Wenger, hiện vẫn thi đấu bóng đá ở các giải nghiệp dư, và được biết đến nhiều hơn với vai trò một cây bút bình luận.

Scandal, tình ái, sao Ngoại hạng

Hộp đêm là nơi trao đổi tình phổ biến, và Asley Cole yêu thích những nơi này

“Tiền bạc và danh tiếng tạo cho các cầu thủ một ảo tưởng. Khi ấy, bạn sẽ có suy nghĩ, bản thân có quyền làm mọi thứ mà không ai có thể làm tổn thương đến bạn”.

Gái gọi phổ biến

Những chuyến thi đấu xa nhà chính là cơ hội dành cho các cầu thủ muốn cuộc sống phóng túng. Các cô gái bán hoa luôn tìm đến tận phòng khách sạn để “chào hàng”, quảng cáo về thú vui mà họ có thể mang lại.

“Một số cầu thủ kiểm soát được bản thân”, Ricketts chia sẻ, “nhưng chúng ta hiểu rằng không phải ai cũng có khả năng kiềm chế”.

Việc các cầu thủ quan hệ tình dục trở thành một điều bình thường, và diễn ra thường xuyên. Mọi thứ diễn ra quá dễ dàng khiến không ít cầu thủ hoàn toàn buông lỏng chính mình, để chạy theo thú vui xác thịt.

Mỗi tuần, nhiều nhóm cầu thủ vẫn luôn có những chuyến bay đêm ở các CLB thoát y. Đây là một thực trạng phổ biến ở gần như mọi đội bóng Anh. Việc kiểm soát và kỷ luật ở các đội bóng dường như bị xem nhẹ.

Có tiền là có mọi thứ. Những cô gái bán hoa vây quanh cầu thủ ở những hộp đêm. Danh tiếng ư? Không phải cô nào ở hộp đêm cũng nghĩ về điều đó. Họ cần tiền, vì các cầu thủ phần lớn rất sòng phẳng, thậm chí còn thưởng thêm liên tục.

Các cô gái thích tiền, họ nhìn ra được các đối tượng có thể mời gọi, và những cuộc trao đổi diễn ra công khai trong các hộp đêm.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.