7 cặp sao thể thao bất ngờ chia tay

C. Ronaldo và Irina kết thúc cuộc tình 5 năm mặn nồng, vợ chồng Kaka cũng đường ai nấy đi khi chuẩn bị kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

C. Ronaldo và Irina kết thúc cuộc tình 5 năm mặn nồng, vợ chồng Kaka cũng đường ai nấy đi khi chuẩn bị kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Cuối tuần qua, bà xã Caroline Celico của Kaka khiến các fan sửng sốt và buồn bã khi thông báo trên trang cá nhân rằng vợ chồng cô đã thống nhất chuyện hôn sau 13 năm gắn bó và chuẩn bị kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong khi đó tiền vệ điển trai người Brazil vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận hay giải thích nào. Cuối năm ngoái, cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì làng bóng đá cũng tuyên bố ly thân nhưng chỉ một tháng sau giảng hòa và trở về những ngày hạnh phúc ngập tràn. Tuy nhiên, khoảng hơn một tháng trở lại đây, cả hai không còn đưa ảnh chụp tình tứ với nhau lên trang cá nhân giống như ngày trước. Trong sinh nhật của Caroline Celico hôm 27/7, Kaka không có mặt. Lời chúc mừng sinh nhật vợ trên Instagram của sao Orlando City cũng bị nhận xét là không ngọt ngào, lãng mạn giống như khi cả hai nồng nàn bên nhau.

Giữa tháng 7 vừa qua, tay vợt Grigor Dimitrov gây chú ý khi chia sẻ rằng anh và người tình hơn 4 tuổi Maria Sharapova không còn chung lối. Cuộc tình đẹp của đôi VĐV làng quần vợt bất ngờ tan vỡ khiến các fan không khỏi hụt hẫng. Có thông tin Dimitrov bỏ nữ hoàng quần vợt vì phải lòng một bóng hồng đồng hương nóng bỏng. 'Búp bê Nga' chưa lên tiếng về chuyện riêng tư, vẫn vui vẻ với các kỳ nghỉ trước khi bước vào giải Mỹ mở rộng. 'Tiểu Federer' cũng có vẻ không buồn bã khi tình yêu tan vỡ, chia sẻ nhiều ảnh selfie với tâm trạng bình thản.

Một cuộc tình khác cũng vỡ tan trong tháng 7 là chuyện tình của tiền vệ Sami Khedira và siêu mẫu đồng hương Lena Gercke. Tân binh Juve chỉ thông báo ngắn gọn rằng anh và người tình tóc vàng không còn ở bên nhau sau 4 năm đồng hành mà không tiết lộ nguyên nhân chia tay. Với việc trở về đời độc thân, Khedira cũng bị đồn 'dính' lời nguyền của các nhà vô địch World Cup khi trước anh có 3 đồng đội là Ozil, Neuer và Schweinsteiger đều chia tay bạn gái thời gian ngắn sau khi đăng quang tại World Cup 2014.

Cựu danh thủ Ruud Gullit và nữ MC truyền hình người Mexico Maggie Jimenez cũng khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo chia tay sau 3 năm hẹn hò vì khoảng cách địa lý và bất đồng quan điểm. Chỉ thời gian ngắn trước đó, cựu sao 52 tuổi còn lên kế hoạch kết hôn với Maggie khi thủ tục ly dị vợ cũ Estelle Cruyff hoàn tất. Trước khi đến với người đẹp Mexico, ngôi sao một thời của Hà Lan trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 6 đứa con.

'Hoàng tử điền kinh' của Trung Quốc, Lưu Tường tuyên bố bỏ cô vợ diễn viên Cát Thiên vào tháng 6 vừa qua sau 10 tháng kết hôn. Ngôi sao chạy vượt rào nổi danh chỉ đưa ra lý do là tính cách không hòa hợp nhưng giới truyền thông Trung Quốc cho rằng, Lưu Tường tức giận bỏ vợ vì cô giả có bầu 'lừa' cưới anh. Cát Thiên vốn không được lòng các fan của Lưu Tường vì chỉ là một diễn viên vô danh, chỉ gây chú ý nhờ gương mặt mẫu thuật thẩm mỹ.


Đầu tháng 5 vừa qua, cả Tiger Woods và nữ hoàng trượt tuyết Lindsey Vonn đều xác nhận họ 'đường ai nấy đi' sau 3 năm hẹn hò. Lý do cả hai đưa ra là vì cuộc sống của mỗi người quá bận rộn, không có thời gian cho nhau nhưng nhiều nguồn tin tiết lộ, cựu số một thế giới làng golf bị người đẹp tóc vàng 'đá' vì vẫn chứng nào tật nấy, lén lút qua lại với nhiều cô gái để thỏa mãn chứng nghiện sex của mình. Tiger còn bị đồn có quan hệ tình cảm với vợ cũ của một người bạn thân.

Đầu năm nay, lúc C. Ronaldo lần thứ hai liên tiếp nhận danh hiệu Quả bóng vàng FIFA cũng là lúc cuộc tình thắm thiết kéo dài 5 năm của anh và siêu mẫu Irina Shaky kết thúc. Không tiết lộ lý do chia tay nhưng trong nhiều cuộc phỏng vấn sau đó, người đẹp Nga đều ám chỉ rằng siêu sao Bồ Đào Nha thiếu chung thủy, nhiều lần lừa dối mình. Sau khi trở về đời độc thân, CR7 liên tục dính tin đồn với nhiều chân dài nhưng vẫn chưa thực sự gắn bó với ai trong khi Irina nhanh chóng tìm được bạn trai mới là tài tử Bradley Cooper.


Theo Ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.