FIFA ca ngợi Văn Quyết với bàn thắng vào lưới Man City

Trang Instagram chính thức của Liên đoàn bóng đá thế giới đăng bức ảnh Văn Quyết ăn mừng bàn thắng kèm theo lời bình luận: “Tôi tin mình có thể bay”.

Trang Instagram chính thức của Liên đoàn bóng đá thế giới đăng bức ảnh Văn Quyết ăn mừng bàn thắng kèm theo lời bình luận: “Tôi tin mình có thể bay”.

Việc Văn Quyết xuất hiện trên trang Instagram chính thức của FIFA là vinh dự rất lớn với tiền đạo của ĐTVN. Bởi đây là nơi chia sẻ rất nhiều hình ảnh của các siêu sao bóng đá thế giới như Ronaldo, Drogba hay Ibrahimovic…
 

Hình ảnh của Văn Quyết và Ronaldo trên trang Instagram của FIFA.

 
Bức ảnh ăn mừng bàn thắng của Văn Quyết được đặt ngay cạnh hình ảnh của siêu sao Ronaldo kèm theo lời bình luận: “I believe I can fly” (Tôi tin mình có thể bay - PV).
 
Bên cạnh sự tán thưởng của FIFA, Văn Quyết còn nhận được sự ca ngợi của rất nhiều cổ động viên bóng đá Việt Nam cũng như trên khắp thế giới thông qua con số hơn 21 nghìn lượt “like” bức ảnh và những dòng bình luận “có cánh” dành cho tiền đạo đã ghi bàn vào lưới CLB Man City.
 

Bức ảnh ăn mừng bàn thắng của Văn Quyết nhận được hơn 21 nghìn lượt thích kèm theo rất nhiều lời bình luận của các CĐV.

 
Trong trận đấu với á quân Premier League trên sân Mỹ Đình ngày 27/7, Văn Quyết là cầu thủ duy nhất của ĐTVN thi đấu trọn 90 phút. Đây cũng là lần đầu anh vinh dự được đeo băng thủ quân sau khi Công Vinh rời sân.

Cú lốp bóng tinh tế của Văn Quyết qua đầu thủ môn Caballero phút cuối trận đấu đã mang về bàn thắng danh dự cho ĐTVN. Pha lập công được thực hiện ở đẳng cấp cao khiến chính các cầu thủ Man City cũng cảm thấy bất ngờ.

Sau trận đấu, tiền đạo sinh năm 1991 được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất bên phía ĐTVN và nhận giải thưởng 10 nghìn USD từ nhà tài trợ.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.