Cô Kim siêu vòng 3 lo sốt vó vì sắp lộ thêm clip sex

Kim Kardashian, tình cũ nóng bỏng một thời của ngôi sao tiền vệ CLB Real, Cristiano Ronaldo đang đứng ngồi không yên khi có thông tin cho rằng một video quay những cảnh nóng bỏng của cô với bạn trai cũ Ray J vừa bị lộ.

Kim Kardashian, tình cũ nóng bỏng một thời của ngôi sao tiền vệ CLB Real, Cristiano Ronaldo đang đứng ngồi không yên khi có thông tin cho rằng một video quay những cảnh nóng bỏng của cô với bạn trai cũ Ray J vừa bị lộ.

Năm 2007, Kim Kardashian đã phải hứng chịu búa rìu dư luận khi cuốn băng sex đầu tiên của cô với bạn trai cũ Ray J bị rò rỉ trên mạng. Tuy nhiên, đi liền với tai tiếng, Kim bỗng trở nên nổi tiếng và tiếp tục trải qua hàng loạt cuộc tình với các nhân vật tên tuổi trong đó có ngôi sao tiền vệ CLB Real, Cristiano Ronaldo.

Cô Kim "siêu vòng 3" từng bị lộ cảnh giường chiếu với bạn trai cũ Ray J. Ảnh: Internet

Sau đám cưới được coi là xa hoa bậc nhất thế giới nhưng chỉ kéo dài có 72 ngày với ngôi sao bóng rổ Kris Humphries, Kim Kardashian bắt đầu cuộc tình mới với tay rapper Kanye West. Tuy nhiên, mối quan hệ này đang đứng trên bờ vực thẳm khi có thông tin cho rằng một video quay những cảnh nóng bỏng của Kim với bạn trai cũ Ray J vừa bị lộ.

Một nguồn tin cho hay, băng sex tập 2 của Kim và Ray J được giao bán với mức giá 19 triệu bảng. Tuy nhiên, mức giá trên có thể được tăng thêm trong thời gian tới bởi mỹ nhân siêu vòng 3 là một trong những cái tên đình đám nhất làng showbiz thế giới. Không những thế, trong cuốn băng sex kể trên còn có nhiều cảnh quay nóng bỏng và gợi cảm hơn rất nhiều so với clip bị phát tán vào năm 2007. Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò.

Về phần mình, Kim Kardashian đang rất lo lắng. Mỹ nhân siêu vòng 3 sợ rằng sự việc trên sẽ làm ảnh hưởng nhiều tới mối quan hệ tình cảm của cô với rapper Kanye West. Hồi tháng 9 vừa qua, tình mới của Kim cũng liên tiếp bị lộ 2 clip sex trong vòng một tuần. Trong đó, một clip ghi lại cảnh ân ái của Kanye West với một phụ nữ trẻ trong phòng khách sạn có độ dài 20 phút. Clip “nóng” thứ hai gần giống với đoạn thứ nhất nhưng dường như là một cô gái khác và có độ dài gấp đôi 40 phút. 
Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.