Công chúa đáng yêu nhất nhà Becks hôn bố mẹ vào dịp sinh nhật 5 tuổi

Công chúa đáng yêu nhất nhà Becks - Harper Seven đã tròn 5 tuổi và ngày càng đáng yêu. Becks và Vic đã cùng chia sẻ bức hình về Harper trong dịp sinh nhật của cô bé.

Công chúa đáng yêu nhất nhà Becks - Harper Seven đã tròn 5 tuổi và ngày càng đáng yêu. Becks và Vic đã cùng chia sẻ bức hình về Harper trong dịp sinh nhật của cô bé.

Ngày 10/7 vừa qua, công chúa đáng yêu nhất nhà Becks - Harper Seven đã bước sang tuổi thứ 5. Harper được nhận xét là càng lớn càng đáng yêu, thông minh và năng động. Trong ngày đặc biệt này, vợ chồng nhà Becks đã chia sẻ trên mạng những bức ảnh Harper hôn bố mẹ vô cùng ngọt ngào, kèm theo đó là lời chúc mừng sinh nhật đến cô công chúa nhỏ này.

Becks viết: "Chúc mừng sinh nhật quý cô bé nhỏ của bố. Trong 5 năm qua Harper bé nhỏ đã mang đến cho gia đình thật nhiều tình yêu thương, Con là một cô bé xinh đẹp nhất, dù theo bất cứ cách nào và thật tuyệt khi mọi người được trải qua mọi ngày bên một tâm hồn đáng yêu như con. Chúc mừng sinh nhật con gái cưng của bố!". Trong khi đó, Victoria thì ghi ngắn gọn: "Chúc mừng sinh nhật, con gái nhỏ. Mọi người đều yêu con".

Công chúa đáng yêu nhất nhà Becks hôn bố mẹ vào dịp sinh nhật 5 tuổi 6

Nụ hôn ngọt ngào giữa công chúa đáng yêu nhất nhà Becks và bố

Công chúa đáng yêu nhất nhà Becks hôn bố mẹ vào dịp sinh nhật 5 tuổi 5

Mẹ Vic cũng đăng bức ảnh tình cảm giữa hai mẹ con lên trang Instagram của mình

Trong số các cục cưng nhà Beckham, Harper là con gái út và cũng là công chúa duy nhất. Vì thế, David Beckham từng thổ lộ rằng, anh luôn cảm thấy cần che chở cho Harper nhiều hơn ba cậu con trai. Theo cựu danh thủ nổi tiếng, khi Harper đến tuổi hẹn hò, anh sẽ không bao giờ rời mắt khỏi con gái yêu và phải có những quy định về chuyện yêu đương dành cho cô bé khác với các anh.

Không chỉ chiếm vị trí quan trọng trong lòng các thành viên trong gia đình, Harper Seven còn là một trong những cái tên được săn đón nhất hiện nay. Ngay từ khi sinh ra, hình ảnh Harper đã gây ấn tượng mạnh với mọi người khi thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ cùng sự tinh nghịch, cá tính. Theo thời gian, cô bé trờ thành một fashion icon nhí và mỗi lần xuất hiện đều được các phóng viên "chào đón" rất nhiệt tình.

Công chúa đáng yêu nhất nhà Becks hôn bố mẹ vào dịp sinh nhật 5 tuổi 10

Hình ảnh của Harper và bố Becks lần đầu tiên được công bố trên tạp chí. Trong số 4 đứa con, Harper được đánh giá là sở hữu nhiều nét của bố nhất

Công chúa đáng yêu nhất nhà Becks hôn bố mẹ vào dịp sinh nhật 5 tuổi 4

Chỉ mới vài tháng, cô bé đã thu hút rất nhiều ống kính máy ảnh bởi sự đáng yêu của mình

Công chúa đáng yêu nhất nhà Becks hôn bố mẹ vào dịp sinh nhật 5 tuổi 7

Khoành khắc "huyền thoại" của Harper khi cô bé trêu phóng viên đang chụp ảnh mình

Công chúa đáng yêu nhất nhà Becks hôn bố mẹ vào dịp sinh nhật 5 tuổi 2

Công chúa đáng yêu nhất nhà Becks hôn bố mẹ vào dịp sinh nhật 5 tuổi 8

Harper cũng được xem như một fashion icon nhí khi gu thời trang của cô bé được mẹ Vic "chăm chút" không chê vào đâu được

Công chúa đáng yêu nhất nhà Becks hôn bố mẹ vào dịp sinh nhật 5 tuổi 3

Công chúa đáng yêu nhất nhà Becks hôn bố mẹ vào dịp sinh nhật 5 tuổi 9

Hai hình ảnh đối lập cho thấy Harper vừa mạnh mẽ, lại vừa nữ tính. Beckham từng chia sẻ, anh muốn con gái mình được giáo dục một cách tốt nhất

Công chúa đáng yêu nhất nhà Becks hôn bố mẹ vào dịp sinh nhật 5 tuổi 0

Công chúa đáng yêu nhất nhà Becks hôn bố mẹ vào dịp sinh nhật 5 tuổi 1

Harper đáng yêu bên bố và các anh trai

                                                                                                                   Theo GiadinhVietNam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.