Công Phương lộ ảnh “giường chiếu” bên trai lạ gây sốt cộng đồng mạng

Người yêu của Hòa Minzy được một người dung facebook đăng tải hình ảnh thân thiết bên một chàng trai.

Người yêu của Hòa Minzy được một người dung facebook đăng tải hình ảnh thân thiết bên một chàng trai.

Hình ảnh của Công Phượng với anh chàng điển trai khá thân thiết khi nằm chung được cư dân mạng chú ý. Bức ảnh có lượt share và like chóng mặt. Nhiều người hài hước bình luận “Đẹp đôi đó nha”, “Tình cảm quá”, … Fan Công Phương ra sức bảo vệ thần tượng và cho rằng đây là hình ảnh hết sức bình thường không có gì đáng bàn cãi.

Công Phương lộ ảnh “giường chiếu” bên trai lạ gây sốt cộng đồng mạng.

Công Phương và Hòa Minzy gây tốn không ít giấy mực về chuyện tình cảm, nhiều người ủng hộ cặp đôi này nhưng cũng không ít người phản đối.

Dư luận ồn ào khi cả 2 lộ hình xăm trên người, Công Phương xăm hình hoa hồng gắn liền với nickname của Hòa. Cô ca sĩ trẻ gây sock hơn khi xăm tên người yêu lên ngực.

Hòa Minzy xăm tên Công Phượng Trên ngực.

Từ khi dính vào nghi án tình cảm với Công Phượng, Hòa Minzy bị “ném đá” rất nhiều. Đông đảo người hâm mộ chân sút HAGL cho rằng nữ ca sĩ trẻ chỉ đang tìm cách lợi dụng tên tuổi của bạn trai để thăng tiến sự nghiệp. Nhưng cái lạ là, từ khi gắn với Phượng, Hòa Minzy gần như không nhắc đến tên cầu thủ này trong các dịp tiếp xúc với giới truyền thông. Cô vô cùng kín kẽ và tế nhị trong chuyện tình cảm. Trong chiều hướng ngược lại, Công Phượng cũng rất ít khi nhắc đến Hòa Minzy, ngoại trừ một lần tâm sự với người thầy thân thiết ở quê nhà Nghệ An.

Hòa Minzy luôn là người “vô tình” để lộ những chứng cứ liên quan đến chuyện tình cảm với Công Phượng.

Hiện tại, Công Phương đang thi đấu tại Nhật và được nhiều người kỳ vọng. Gần đây, chuyện tình của cặp đôi yên ắng khiến dư luận không khỏi đặt câu hỏi về chuyện “đường ai nấy đi”.

Theo Giadinhvietnam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.