Cựu tiền đạo ĐTVN gia nhập đội quân thất nghiệp

Không tìm được vị trí trên hàng công trong suốt hơn 2 mùa bóng khoác áo Đà Nẵng, cựu tiền đạo ĐTVN Nguyễn Ngọc Thanh đã quyết định rời đội bóng sông Hàn để tìm cơ hội mới cho riêng mình vào chiều 19/3...

Không tìm được vị trí trên hàng công trong suốt hơn 2 mùa bóng khoác áo Đà Nẵng, cựu tiền đạo ĐTVN Nguyễn Ngọc Thanh đã quyết định rời đội bóng sông Hàn để tìm cơ hội mới cho riêng mình vào chiều 19/3...

Quyết định của cựu chân sút nội từng chơi rất hay trong màu áo Hải Phòng, cũng như khoác áo ĐTQG dưới thời HLV Calisto được đưa ra khi mùa giải 2013 mới khởi đầu chưa lâu.

Đây là điều không có gì quá bất ngờ đối với người hâm mộ bóng đá Đà thành, bởi kể từ khi khoác áo đội bóng sông Hàn, Ngọc Thanh gần như không được trao cơ hội, cũng như thể hiện được nhiều.
Ngọc Thanh, ĐTVN
Ngọc Thanh chính thức chia tay Đà Nẵng

Không thể có được vị trí, bất chấp trước khi hội ngộ cùng đàn anh, đồng thời là người thày Lê Huỳnh Đức tại Đà Nẵng, Thanh "khùng" đã được kỳ vọng rất lớn sau những gì đã thể hiện trước đó.

Tuy nhiên, việc đội bóng sông Hàn luôn sử dụng, đồng thời có những chân sút ngoại đẳng cấp để tìm một vị trí thi đấu là không hề dễ dàng gì đối với cầu thủ người Sài thành.

Tương lai không có gì sán lạn, để chiều 19/3 Ngọc Thanh đã quyết định rời đội bóng sông Hàn để đi tìm bến đỗ mới nhằm níu kéo sự nghiệp của mình.

"Giữa tôi và đội bóng không có bất cứ vướng mắc gì, đây là quyết định của cá nhân tôi để tìm một môi trường khác tốt hơn, để thử sức mình. Tuy nhiên, tạm thời tôi sẽ về nghỉ ngơi với gia đình trước khi đưa ra hướng đi cho tương lai", cựu tiền đạo ĐTVN đã chia sẻ.

Được biết, để có sự phục vụ của chân sút từng là vua phá lưới nội tại V-League, Đà Nẵng đã phải bỏ không dưới 4 tỷ đồng cho 3 mùa giải, cũng như mức lương 30 triệu/tháng.

Và tính tới thời điểm này, Ngọc Thanh vẫn còn 1 năm hợp đồng với các nhà ĐKVĐ V-League. Tính theo đó, đội bóng nào muốn có sự phục vụ của chân sút này sẽ phải đền bù hợp đồng cho Đà Nẵng.

Theo như thông tin mới nhất, sau khi biết tin Ngọc Thanh rời đội bóng sông Hàn khá nhiều đội bóng đang chơi ở V-League đã để mắt tới tiền đạo này, trong đó nôn nóng nhất vẫn tân binh Đồng Nai.

Dù thế, thông tin chính thức vẫn chưa rõ ràng, đồng thời hạn đăng ký cầu thủ cho mùa giải 2013 đã đóng từ rất lâu. Và Ngọc Thanh chỉ có thể trở lại sân cỏ trong màu áo khác, sau khi giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa mở cửa trở lại vào đầu tháng 5.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.