Cựu vương Muay Thái ức chế, thách Độc cô Việt Nam tái chiến

Không phục và cho rằng Duy Nhất “chạy vẫn thắng” nên Victor Pinto đã đưa ra lời thách thức.

Không phục và cho rằng Duy Nhất “chạy vẫn thắng” nên Victor Pinto đã đưa ra lời thách thức.

Tối 24/10 vừa rồi, Nguyễn Trần Duy Nhất có trận đấu Chung kết với Victor Pinto tại giải Thai Fight tổ chức tại Việt Nam.

Bị đánh giá thấp hơn đối thủ, nhưng cuối cùng Độc cô cầu bại Việt Nam đã thắng nhờ tính điểm. Trước kết quả này, ngay khi đó Victor Pinto đã tỏ ra không phục:

“Đấu sĩ Việt Nam mạnh, nhưng kết quả thật không thể tin nổi. Tôi không thể hiểu là tại sao anh ta chạy suốt nhưng cuối cùng vẫn thắng?”

Sau đó ít giờ, Victor Pinto tiếp tục bày tỏ sự chán nản trên mạng xã hội: “Tôi đang thật sự cảm thấy buồn chán. Có lẽ tôi cần phải rời xa sàn đấu 1 thời gian để lấy lại sự thăng bằng”.

Vào ngày 26/10, Victor Pinto đã gửi lời mời tái chiến tới Nguyễn Trần Duy Nhất, vẫn ở Thai Fight nhưng diễn ra trên xứ sở Chùa Tháp.

“Anh thắng tôi thế nào khi chạy suốt 3 hiệp? Mọi thứ sẽ rõ ràng tại Thai Fight tháng tới”.

Trước lời khiêu chiến của đối phương, Duy Nhất cho rằng mình dù ra đòn ít hơn, nhưng đạt độ chính xác cao hơn. Chính vì thế anh đã được trọng tài chấm điểm nhiều hơn.

Quả thật trong trận đấu, Độc cô cầu bại Việt Nam dù liên tục phải lùi để né đòn, nhưng đã 3, 4 lần túm được chân và quét trụ rồi quật ngã Victor Pinto.


Liệu trận đấu vào tháng tới sẽ cho ra kết quả như Pinto mong muốn?

Liệu trận đấu vào tháng tới sẽ cho ra kết quả như Pinto mong muốn?

Dù đúng sai thế nào thì việc dính vào scandal này cũng khá hài hước với Nguyễn Trần Duy Nhất. Ở SEA Games 27 (2013), anh từng bị xử thua trước đối thủ người Lào, dù đánh võ sĩ nước bạn phải chạy quanh sàn.

Khi đó, Nguyễn Trần Duy Nhất đã phải bật khóc. Giờ thì đến 1 địch thủ khác, chán nản tới mức muốn bỏ nghề trong 1 khoảng thời gian, vì cho rằng Duy Nhất được thiên vị.

Xem ra cần phải chờ đến trận đấu vào tháng tới, nếu Duy Nhất thật sự có thể gặp lại Victor Pinto để biết ai mạnh, ai yếu.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.