Đặng Văn Lâm về Việt Nam ăn phở sau trận thắng thứ 2 cùng Muangthong

Ngay sau khi giành được thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại Thái League 2019, thủ thành của đội tuyển Việt Nam bất ngờ có mặt ở Hà Nội để thưởng thức món ăn nơi quê nhà.

Ngay sau khi giành được thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại Thái League 2019, thủ thành của đội tuyển Việt Nam bất ngờ có mặt ở Hà Nội để thưởng thức món ăn nơi quê nhà.

Tối 16/3, Đặng Văn Lâm cùng đồng đội có chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 khi hành quân đến sân của CLB Chiangrai United trong khuôn khổ vòng 4 Thái League 2019.

Đây là một trận đấu vô cùng vất vả với thủ thành đội tuyển Việt Nam, nhưng anh đã đứng vững trong những phút cuối trận để mang về cho Muangthong 3 điểm quý giá.

Một điều bất ngờ là buổi tối 16/3 ra sân ở Thái Lan, ngay trưa hôm sau, Văn Lâm đã có mặt tại Việt Nam và khoe khoảnh khắc đi ăn phở ở phố cổ Hà Nội.

Trên mạng xã hội, thủ thành số một của Muangthong viết: "Về ăn cái cho đỡ thèm rồi quay lại". Trong hình là bát phở bò - món ăn được yêu thích tại Việt Nam, quê hương của ông Đặng Văn Sơn, cha Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm về Việt Nam ăn phở sau trận thắng thứ 2 cùng Muangthong-1

Văn Lâm gia nhập đội bóng từng 4 lần vô địch Thái Lan từ dịp Tết Nguyên đán năm nay. Anh có buổi ra mắt Muangthong vào trưa 7/2/2019 và nhận được sự quan tâm của rất đông phóng viên xứ sở chùa vàng và CĐV của tỉnh Nonthaburi.

Tại Muangthong, Văn Lâm nhận mức lương 10.000 USD mỗi tháng (230 triệu đồng). Ngoài ra, Muangthong được cung cấp nhà, xe riêng và thưởng thêm tùy theo thành tích cá nhân của Văn Lâm và đội bóng.

Từ khi đầu quân cho đội bóng mới, Lâm "Tây" chưa có lần nào về thăm Việt Nam. Mùa giải Thái League 2019 bắt đầu từ ngày 22/2, nghĩa là Văn Lâm có 2 tuần để làm quen với bầu không khí sân cỏ ở xứ sở chùa vàng.

Kể từ đó, thủ thành của đội tuyển Việt Nam liên tục bước vào các trận đấu giao hữu và chính thức trong khuôn khổ Thái League 2019. Ở 2 trận đấu đầu tiên đối đầu Prachuap và Bangkok United, Văn Lâm đều phải nhận 1 bàn thua mỗi trận và chịu cảnh trắng tay cùng Muangthong.

Đặng Văn Lâm về Việt Nam ăn phở sau trận thắng thứ 2 cùng Muangthong-2Văn Lâm ra mắt Muangthong United từ đầu tháng 2/2019. Ảnh: MTUTD.

Tuy nhiên, trong 2 tuần gần đây, Lâm "Tây" cùng các đồng đội đã được nở nụ cười chiến thắng. Họ vượt qua Chiangmai và Chiangrai lần lượt với các tỷ số 2-0 và 3-2 để tạm thời đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Màn trình diễn của Văn Lâm được báo chí xứ sở chùa vàng đánh giá cao. Truyền thông Thái Lan gọi anh là "ngôi sao của đội tuyển Việt Nam" và là một trong những sự bổ sung nhân sự quan trọng nhất để Muangthong chinh phục giấc mơ trở lại ngôi vô địch Thái League mùa này.

Đặng Văn Lâm về Việt Nam ăn phở sau trận thắng thứ 2 cùng Muangthong-3

Muangthong vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm trong trận thắng Chiangrai United Dù để thủng lưới 2 bàn, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn trình diễn tốt, qua đó góp công giúp Muangthong United giành chiến thắng thứ 2 tại Thái League 2019.

Theo Zing


Đặng Văn Lâm về Việt Nam

Đặng Văn Lâm ăn phở

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.