Đặng Văn Lâm mắc sai lầm ngớ ngẩn ở trận ra mắt Muangthong United

Thủ môn sinh năm 1993 có trận ra mắt Muangthong United vào tối 19/2. Đội nhà giành chiến thắng nhưng bản thân Văn Lâm chắc chắn sẽ cần phải rút kinh nghiệm

Thủ môn sinh năm 1993 có trận ra mắt Muangthong United vào tối 19/2. Đội nhà giành chiến thắng nhưng bản thân Văn Lâm chắc chắn sẽ cần phải rút kinh nghiệm.

Muangthong United có trận giao hữu với Thaiunion Samutsakhon trên sân nhà SCG nhằm chuẩn bị cho Thai League 1 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này. Muangthong United có chiến thắng dễ dàng 3-1 nhưng màn ra mắt của thủ môn Đặng Văn Lâm nhận nhiều chú ý.

Phút 52, cầu thủ Thaiunion Samutsakhon tung cú sút xa ở cự ly chừng 28m ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Tình huống này bóng đi không quá nhanh và khó nhưng Văn Lâm vẫn phải vào lưới nhặt bóng khi phán đoán sai hướng đi của trái bóng và chủ quan không đổ người. Sau tình huống này, Văn Lâm chỉ còn biết cười trừ với các đồng đội.

Sai lầm này của Văn Lâm không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu nhưng chắc chắn là bài học để thủ môn sinh năm 1993 rút kinh nghiệm trước khi bước vào tranh tài tại Thai League 1.

Đặng Văn Lâm mắc sai lầm ngớ ngẩn ở trận ra mắt Muangthong United-1

Đặng Văn Lâm vẫn còn nhiều việc phải làm trong màu áo Muangthong United. Ảnh: Muangthong United.

Đặng Văn Lâm đã có hơn 2 tuần tập luyện cùng các đồng đội tại Muangthong United. Anh cho biết không gặp nhiều khó khăn khi hoà nhập. Rào cản lớn nhất với các đồng đội là ngôn ngữ khi không nhiều cầu thủ của Muangthong United biết tiếng Anh.

Đặng Văn Lâm ký hợp đồng 3 năm với Muangthong United. Giá trị của bản hợp đồng là 500.000 USD. Văn Lâm được trả lương khoảng 10.000 USD, được cấp nhà, ô tô riêng để tiện di chuyển như nhiều ngoại binh khác của đội.

Theo Trí Thức Trẻ


Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.