Đội hình những cầu thủ làm khổ các bình luận viên

Các bình luận viên đã phải sái quai hàm mới có thể đọc được hết tên của những cầu thủ dưới đây.

Các bình luận viên đã phải sái quai hàm mới có thể đọc được hết tên của những cầu thủ dưới đây.

Thủ môn: Mohamed Lamine Zemmamouche

Đội hình những cầu thủ làm khổ các bình luận viên - Ảnh 1.

Các bình luận viên đôi khi gặp trở ngại với việc đọc những cái tên của cầu thủ. Mohamed Lamine Zemmamouche là một thủ môn của ĐTQG Algeria và anh hiện đang chơi cho USM Alger trong giải VĐQG Algeria.

Cầu thủ 30 tuổi đã có tên trong đội hình của Algeria ở World Cup 2014, nhưng các BLV đã không có cơ hội xướng tên anh bởi thủ môn Rais M'Bohli đã thi đấu quá tốt. Tên của Zemmamouche rõ ràng là chiếm rất nhiều chỗ trong bảng điện tử.

Hậu vệ phải: Kevin Theophile-Caterine

Đội hình những cầu thủ làm khổ các bình luận viên - Ảnh 2.

Kevin Theophile-Caterine không phải là cái tên quá khó đọc nhưng rõ ràng bạn cũng sẽ hụt hơi để đọc hết tên của anh chàng này. Hậu vệ phải 26 tuổi đã từng khoác áo các CLB Cardiff (ra sân 28 lần ở Premier League) và Rennes. Hiện anh đang chơi cho đội bóng Saint-Etienne ở tại Ligue 1.

Trung vệ: Sokratis Papastathopulos

Đội hình những cầu thủ làm khổ các bình luận viên - Ảnh 3.

Một số cầu thủ có sở thích ghi cái tên dài ngoằng lên đằng sau chiếc áo đấu và trung vệ người Hy Lạp Sokratis Papastathopulos là một trong những cầu thủ trên. Tuy nhiên, do họ của anh quá dài nên trên những chiếc áo đấu của trung vệ Hy Lạp, chỉ có cái tên Sokratis ngắn gọn.

Hiện anh đang là cầu thủ không thể thiếu của Dortmund và với 100 lần ra sân cho đội bóng vàng-đen, Sokratis cùng với Mats Hummels tạo nên bộ đoi trung vệ vững chắc cho đội bóng nước Đức.

Trung vệ: Troy Archibal-Henville

Đội hình những cầu thủ làm khổ các bình luận viên - Ảnh 4.

Cựu hậu vệ của Tottenham có thể là nỗi ám ảnh cho các BLV ở Premier League bởi cái tên tương đối dài của anh. Trung vệ 27 tuổi khởi đầu sự nghiệp tại lò đào tạo trẻ của Spurs nhưng anh chưa từng một lần được ra mắt đội Một. Hiện nay, cầu thủ này đang thi đấu cho Charlisle United.

Hậu vệ trái: Cameron Borthwick-Jackson

Đội hình những cầu thủ làm khổ các bình luận viên - Ảnh 5.

Cameron Borthwick-Jackson hiện nằm trong danh sách những cầu thủ có cái tên dài nhất lịch sử CLB Man Utd. Anh sinh ra và lớn lên tại thành phố Manchester nên vốn được coi là một Quỷ đỏ thực thụ nhất.

Trong mùa giải này, Borthwick-Jackson đã tận dụng rất tốt cơ hội mà ông Van Gaal trao cho anh và phần thưởng là một bản HĐ mới với mức lương 10.000 bảng/tuần đã được United trao cho ngôi sao 18 tuổi.

Tiền vệ cánh phải: Alex Oxlade-Chamberlain

Đội hình những cầu thủ làm khổ các bình luận viên - Ảnh 6.

Arsenal đang là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League và Chamberlain đang là cái tên truyền cảm hứng cao độ cho lối chơi của Pháo thủ, và rộng ra là cả đội tuyển Anh. Trong thực tế, tên đầy đủ của ngôi sao trẻ này là Alexander Mark David "Alex" Oxlade - Chamberlain. May mắn thay , các bình luận cũng dần quen với việc đọc tên của cầu thủ người Anh.

Tiền vệ trung tâm: Lazaros Christodoulopoulos

Đội hình những cầu thủ làm khổ các bình luận viên - Ảnh 7.

Các cầu thủ Hy Lạp đã quá nổi tiếng với những cái tên đặc biệt khó đọc của họ. Lazaros Christodoulopoulos là một cái tên đồng hương với Sokratis Papastathopulos góp mặt trong danh sách này. Christodoulopoulos hiện đang chơi cho Sampdoria sau khi anh được cho mượn từ Hellas Verona.

Cũng giống như người đồng đội ở tuyển Hy Lạp, Christodoulopoulos là một cái tên quá dài để in lên áo đấu, vì vậy người ta đã in Lazaros như sự thay thế.

Tiền vệ trung tâm: Juninho Pernambucano

Đội hình những cầu thủ làm khổ các bình luận viên - Ảnh 8.

Bạn có thể đã nghe qua cá tên của tiền vệ Juninho Pernambucano, nhưng ít ai biết rằng tên đầy đủ của anh là Antonio Augusto Ribeiro Resi Jr. Cựu tiền vệ Lyon nổi tiếng với lối đá tinh tế của mình . Juninho cũng được coi là một trong những ngôi sao sút phạt hay nhất mọi thời đại. Pernambucano là một cái tên quá xá dài để có thể ghi lên áo đấu nên cựu tuyển thủ Brazil đã chọn Juninho là cái tên thay thế.

Tiền vệ cánh trái: Diniyar Bilyaletdinov

Đội hình những cầu thủ làm khổ các bình luận viên - Ảnh 9.

Cựu tiền vệ cánh của CLB Everton, Diniyar Bilyaletdinov, cũng gia nhập những cái tên dài nhất trong thế giới bóng đá. Trong thực tế, tên đầy đủ của anh là Diniyar Bilyaletdinov Rinatovich.

Bilyaletdinov đã đá 77 trận cho Everton và cầu thủ này cũng có 46 lần khoác áo tuyển Nga, ghi được 6 bàn thắng cho đội tuyển nước này. Ngoài ra, cầu thủ nay 30 tuổi cũng đã ghi được một số siêu phẩm trong sự nghiệp của mình.

Tiền đạo: Jan Vennegoor of Hesselink

Đội hình những cầu thủ làm khổ các bình luận viên - Ảnh 10.

Johannes "Jan " Vennegoor of Hesselink là một cựu cầu thủ người Hà Lan đã thi đấu cho các CLB như Twente , PSV , Celtic , Hull City và Rapid Wien. Ông sinh ra ở Oldenzaal nhưng bắt đầu sự nghiệp của mình với Twente.

Có một câu chuyện thú vị đằng sau cái tên dài ngoằng của Hesselink khi trong thế kỷ 19, người trong hai gia đình Vennegoor và Hesselink kết hôn với nhau nhưng bởi đây là 2 dòng họ có tầm ảnh hưởng lớn ở Hà Lan nên họ quyết định gộp cả 2 họ vào trong tên của con cháu sau này.

Tiền đạo: Reza Ghoochannejhad

Đội hình những cầu thủ làm khổ các bình luận viên - Ảnh 11.

Tên đầy đủ của cầu thủ này là Reza Ghoochannejhad Nournia. Tiền đạo 28 tuổi hiện đang chơi cho Charlton Athletic. Anh được sinh ra tại Mashhad, Iran nhưng đã cùng gia đình di cư đến Hà Lan khi mới 4 tuổi.

Với cái tên dài lê thê của mình, người ta đặt biệt danh Gucci cho anh. Reza Ghoochannejhad đại diện Hà Lan ở các cấp độ trẻ nhưng cuối cùng, anh đã khoác áo Iran tại World Cup 2014.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.