Ronaldo dành hơn 4 tiếng mỗi ngày cho việc spa

Siêu sao của Real Madrid là một trong những cầu thủ quan tâm nhiều nhất tới việc chăm chút nhan sắc.

Siêu sao của Real Madrid là một trong những cầu thủ quan tâm nhiều nhất tới việc chăm chút nhan sắc.

Trên AS, tờ báo thân Real Madrid, Ronaldo xuất hiện trong một clip ngắn giới thiệu về phòng spa hiện đại trong siêu biệt thự.

Là cầu thủ giàu có bậc nhất thế giới nên siêu sao người Bồ Đào Nha rất biết cách tận hưởng cuộc sống xa hoa. Phòng spa tại biệt thự của Ronaldo được trang bị rất hiện đại với bể sục, bể bơi, phòng tắm hơi, âm nhạc để thư giãn…

Khung cảnh xung quanh phòng spa cũng rất đẹp và thoáng đãng, tạo không khí thoải mái, dễ chịu để siêu sao Real Madrid có thể nằm nghỉ ngơi, thư giãn. Cách đây không lâu, Ronaldo đã chia sẻ rằng, anh sẽ sống như một ông hoàng sau khi treo giày. Nhưng cuộc sống hiện tại của CR7 cũng chẳng kém gì vua chúa. 

Với khoản thu nhập khổng lồ, siêu sao người Bồ Đào Nha không ngần ngại chi trả mang về những dụng cụ, đồ dùng đắt tiền, hiện đại nhất để phục vụ cho cuộc sống của mình. Việc Ronaldo đầu tư tiền xây dựng phòng spa đẳng cấp tại biệt thự cũng là điều dễ hiểu.

Ronaldo dành hơn 4 tiếng mỗi ngày cho việc spa - Ảnh 2.
Ronaldo đầu tư xây dựng phòng spa đẳng cấp.

Nổi tiếng là ngôi sao sân cỏ điệu đà, Ronaldo dành khá nhiều thời gian để chăm chút nhan sắc. Siêu sao Real Madrid chia sẻ, anh dành hơn 4 tiếng trong phòng spa.

Trên trang cá nhân, Ronaldo cũng không ít lần đăng tải những tấm hình đắp mặt nạ, công việc tưởng như "độc quyền" của phụ nữ.

Ronaldo dành hơn 4 tiếng mỗi ngày cho việc spa - Ảnh 3.
Ronaldo dành hơn 4 tiếng mỗi ngày cho việc spa - Ảnh 4.
Siêu sao Real Madrid rất quan tâm tới việc chăm chút nhan sắc.

Theo trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.