Hoa khôi wushu Thùy Linh sắp lên xe hoa về nhà chồng

Vũ Thùy Linh, người đẹp tài sắc một thời của wushu Việt Nam gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải tấm hình chụp selfie trong trang phục cô dâu.

Vũ Thùy Linh, người đẹp tài sắc một thời của wushu Việt Nam gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải tấm hình chụp selfie trong trang phục cô dâu.

Vũ Thùy Linh sinh năm 1990, là con gái của cựu VĐV wushu nổi tiếng Nguyễn Phương Lan. Nhờ sự dìu dắt của mẹ, Thùy Linh nhanh chóng trở thành một gương mặt nổi bật của làng wushu Việt Nam với rất nhiều thành tích ấn tượng trên đấu trường quốc tế và các giải vô địch quốc gia.

Bên cạnh tài năng, Thùy Linh còn nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu thể thao Việt Nam 2012 và giành giải Hoa khôi tài năng. Ngoài ra, Linh còn xuất hiện trên bản tin thể thao của Đài truyền hình Việt Nam với vai trò MC.

Hoa khôi wushu Thùy Linh sắp lên xe hoa về nhà chồng - Ảnh 1.

Thùy Linh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu thể thao Việt Nam 2012

Tài năng, xinh đẹp, được rất nhiều người hâm mộ nhưng Thùy Linh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hồi tháng 10/2013, hoa khôi wushu từng hé lộ ảnh chụp với bạn trai trong một chiều thu lãng mạn. Thùy Linh chia sẻ rằng khi nào công việc của cô được ổn định về thời gian để dễ dàng chăm sóc cho gia đình mới có thể tính đến chuyện tiến xa hơn về tình cảm.

Sau nhiều năm gắn bó, chuyện tình của Thùy Linh đã có một cái kết viên mãn với một đám cưới được người đẹp hé lộ sẽ tổ chức vào đầu năm mới Bính Thân.

Trên Facebook cá nhân, hoa khôi wushu thông báo tin vui đến người hâm mộ bằng tấm ảnh selfie trong trang phục cô dâu cùng lời nhắn: "Linh của ngày hôm qua. Chẳng mấy khi được làm vơ đét. "Cảm ơn ông trời đã cho 1 ngày nắng ấm chói chang".

Hoa khôi wushu Thùy Linh sắp lên xe hoa về nhà chồng - Ảnh 2.

 Thùy Linh khoe ảnh làm cô dâu xinh xắn.

Thùy Linh tiết lộ, ông xã tương lai của cô cũng là một cựu VĐV có tiếng, thi đấu ở môn dancesport. Người đẹp wushu từng chia sẻ, cô may mắn vì đã tìm được một người đàn ông tốt, biết chăm lo cho gia đình và có một công việc ổn định.

Hoa khôi thể thao tài năng cho biết thời gian vừa qua cô bận công việc và chuẩn bị cho đám cưới nên Tết này không đi đâu chơi mà sẽ ở nhà nghỉ ngơi, cùng gia đình chúc Tết người thân.

Hoa khôi wushu Thùy Linh sắp lên xe hoa về nhà chồng - Ảnh 3.

Thùy Linh sẽ đón cái Tết 2016 đặc biệt cùng gia đình

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.