Hy hữu: Lỡ hẹn gia nhập đội bóng mới vì… ngủ quên

Đáng lẽ ra Raul Jimenez đã là người của West Ham từ thứ Sáu tuần trước (7/8)nhưng anh lỡ hẹn do thói quen không tuân thủ đúng giờ giấc sinh hoạt của mình.

Đáng lẽ ra Raul Jimenez đã là người của West Ham từ thứ Sáu tuần trước (7/8) nếu như tiền đạo người Mexico của Atletico Madrid không mắc phải một lỗi lầm sơ đẳng liên quan đến thói quen không tuân thủ đúng giờ giấc sinh hoạt của mình.

Một câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra với Raul Jimenez khi anh đã lỡ việc đến giải Ngoại hạng Anh thi đấu cho West Ham mùa này chỉ vì ngủ quên và hậu quả là anh đã lỡ chuyến bay đến London để kịp làm thủ tục ký hợp đồng với “The Hammers” cách đây 3 ngày.

Trước đó, đội chủ sân Upton Park đã đồng ý các điều khoản sơ bộ để mượn chân sút 24 tuổi người Mexico từ Atletico Madrid trong mùa giải 2015-2016 với một bản hợp đồng dài hạn có giá trị 2 triệu euro. Thậm chí, West Ham còn đã xin được giấy phép lao động cho Raul Jimenez chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh mùa này và chỉ chờ chân sút trưởng thành từ Club America bay đến London để chính thức ký hợp đồng là thương vụ hoàn tất.

Mặc dù vậy, theo tờ The Times, đáng nhẽ tuyển thủ người Mexico này phải bay đến thủ đô nước Anh để tiến hành kiểm tra y tế vào hôm thứ Sáu (7/8) trước khi chính thức ra mắt West Ham hôm 9/8, thế nhưng đêm trước đó (6/8), tiền đạo sinh năm 1991 đã ngủ say đến nỗi quên cả việc đáp chuyến bay đến London hôm sau.

Hy hữu: Lỡ hẹn gia nhập đội bóng mới vì… ngủ quên - 1

Raul Jimenez đã lỡ chuyến bay đến London để ký hợp đồng với West Ham vì thói mê ngủ 

Dù không có được sự phục vụ của Raul Jimenez trong ngày ra quân ở giải Ngoại hạng mùa này nhưng West Ham của tân HLV Slaven Bilic vẫn giành chiến thắng oanh liệt 2-0 ngay trên sân Emirates của đối thủ hùng mạnh cùng thành phố là Arsenal.

Chứng kiến màn trình diễn tốt ngoài sức mong đợi của các cầu thủ “The Hammers”, đặc biệt là phong độ ấn tượng của cặp tiền đạo Mauro Zarate và Diafra Sakho, BLĐ đội bóng này dường như đã quên ngay ý định chiêu mộ Jimenez từ Atletico.

Tờ AS thì cho hay, Jimenez và người đại diện của mình – “siêu cò” nổi tiếng Jorge Mendes cũng đang tiến hành thỏa thuận để anh chuyển đến thi đấu cho Benfica (Bồ Đào Nha) trong thời gian sắp tới.

Jorge Mendes chính là người đại diện cho rất nhiều những nhân vật nổi đình nổi đám trong làng túc cầu thế giới như Diego Costa, José Mourinho, Fábio Coentrão, Pepe, Ángel Di María, Cristiano Ronaldo, Radamel Falcao, Ricardo Carvalho, Nani, James Rodríguez, David de Gea hay Víctor Valdés...

Đã từ lâu, Benfica bày tỏ sự quan tâm đến Raul Jimenez. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ thành Lisbon chỉ chấp nhận trả cho Atletico 1 triệu euro để mong muốn có được anh.

Hy hữu: Lỡ hẹn gia nhập đội bóng mới vì… ngủ quên - 2

Mùa trước, Jimenez (trái) chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng trong 21 lần ra sân thi đấu cho Atletico

Mùa trước, tiền đạo này chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Vicente Calderon từ đội bóng quê nhà Club America. Mặc dù vậy, anh đã không thể nhận được sự tín nhiệm của HLV Diego Simeone và thường xuyên phải làm quen với băng ghế dự bị ở Atletico.

Mùa giải 2014-2015, Raul Jimenez chỉ ra sân thi đấu cho đội bóng áo sọc đỏ - trắng của thủ đô Madrid 21 trận và ghi được đúng 1 bàn thắng. Đó là pha lập công ấn định chiến thắng 4-0 của Atletico trước Sevilla ở vòng 6 La Liga mùa trước. Ở loạt giao hữu của đội chủ sân Vicente Calderon mùa hè này, Jimenez không ra sân thi đấu bất kỳ phút nào.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.